4 con giáp tương hợp thái tuế, nhiều tiền nhất năm 2021

Tỵ, Tý, Dậu, Sửu là bốn con giáp do tương hợp với thái tuế năm nên trong năm 2021 sẽ giàu có hơn những con giáp còn lại.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021
    Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ địa chi là Tỵ Hỏa, năm 2021 hợp thành cục diện “Cộng Hợp Kim Cục” và còn có Tuế Can Tân Kim là Chính Tài Tinh nên tài vận vô cùng vượng phát.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-2
    Năm 2021, con giáp này dễ dàng và nhẹ nhàng trong việc kiếm tiền, cầu tài. Đồng thời, do bản thân vốn là người thông minh, mưu lược nên có thể phát huy được thế mạnh của bản thân trong năm này, chính vì thế nắm bắt được vô số cơ hội phát tài. Tiền bạc rủng rỉnh, người tuổi Tỵ không còn phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-3
    Tuổi Tý: Địa chi của người tuổi Tý là Tý Thủy, tạo thành cục diện Tý Sửu Hợp cùng với thái tuế năm, đồng thời Thái tuế và tuế can tạo thành “sát ấn tương sinh” nên lợi lộc tăng nhanh, và còn được quý nhân tương trợ. Con giáp này đặc biệt có lợi khi thực hiện các hạng mục về tài chính và ngũ kim.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-4
    Năm 2021, nếu người tuổi Tý biết tận dụng các cơ hội trong hai ngành nghề trên chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ và có cuộc sống sung túc, đầy đủ.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-5
    Tuổi Dậu: Địa chi của người tuổi Dậu là Dậu Kim, cùng với thái tuế năm tạo thành cục diện Sửu Dậu bán hợp kim cục. Đây được coi là cục diện tương sinh, tương hợp.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-6
    Chính vì thế, người tuổi Dậu trong năm 2021 làm gì cũng thành công, đi đến đâu cũng có cao nhân dẫn đường chỉ lối nên tiền nối tiếp tiền chui vào túi con giáp này.
  • 4 con giap tuong hop thai tue, nhieu tien nhat nam 2021-Hinh-7
    Địa chi của người tuổi Dần là Dần Mộc, cùng với thái tuế năm tạo thành cục diện “Dần Sửu ám hợp” , hơn nữa thái tuế lại là Chính Tài Tinh của con giáp này nên năm 2021, người tuổi Dần rất dễ có ám tài và thu được nhiều lợi nhuận từ hạng mục bất động sản. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN