3 con giáp bị vận đen đeo bám, tài vận sa sút năm 2022

Năm 2022 là năm vận đen đeo bám, tiểu nhân ám hại trong công việc của người tuổi Dần, Thìn, Tỵ, vì vậy vận sự nghiệp của ba con giáp này gặp nhiều khó khăn, trở ngại, tài vận cũng sa sút đáng kể. 
3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022
 Người tuổi Dần tuy cởi mở, phóng khoáng nhưng lại cao ngạo, đôi khi con giáp này bảo thủ quá mức nên làm mất lòng không ít người.

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-2
Năm 2022 cũng là năm tuổi, con giáp này làm việc gì cũng nên khiêm tốn, đừng quá huênh hoang, kẻo bị tiểu nhân đặt điều thị phi, gây tiếng xấu cho bản thân, ảnh hưởng đến con đường phát triển sự nghiệp. 

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-3
Tuy năm này cát tinh “Tuế Giá” xuất hiện trong cung mệnh, có lợi cho việc tăng chức tăng lương, được lãnh đạo trọng dụng, khen ngợi, nhưng điều này lại khiến không ít người ganh ghét, đố kỵ, sẽ lợi dụng những điểm yếu của người tuổi Dần để hãm hại, đâm sau lưng.

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-4
Người tuổi Thìn thẳng thắn, bộc trực, thích nói thẳng nói thật không kiêng dè bất cứ ai nên tự tạo cho bản thân không ít phiền phức và cũng đắc tội với không ít người. 

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-5
Tuy năm 2022, vận sự nghiệp hanh thông, được cấp trên yêu mến, được tăng chức tăng lương nhưng vẫn cần chú ý hạn tiểu nhận. Quá nổi bật ở công ty cũng khiến tiểu nhân ghen tức, đặt điều thị phi, làm tổn hại đến danh dự và làm xấu đi các mối quan hệ công việc. 

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-6
Năm 2022, lời khuyên cho người tuổi Tỵ là “nên kiệm lời để tránh họa”. Sự nghiệp trong năm này rất tốt, được quý nhân là nữ giới tương trợ, ở công ty được cấp trên trọng dụng, thăng tiến nhanh chóng. 

3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-7
Nhưng vì phạm phải Hình Thái Tuế nên cho dù có cao nhân giúp đỡ thì người tuổi Tỵ vẫn dễ bị tiểu nhân quấy phá, làm hại. 
3 con giap bi van den deo bam, tai van sa sut nam 2022-Hinh-8
Khi làm việc cùng đồng nghiệp, con giáp này nên chân thành đối đãi mọi người, không nên nói sau lưng người khác, tránh để tiểu nhân thừa cơ ám hại, phá hoại công việc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).   


Khanh Châu (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN