Xôn xao ảnh kỷ yếu như “đám cưới tập thể” của sinh viên ĐH Quy Nhơn

Với ý tưởng độc đáo và cách thể hiện mới lạ, bộ ảnh của SV ĐH Quy Nhơn bị CĐM đặt câu hỏi "Chụp kỉ yếu hay chụp ảnh cưới"?.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon
    Ảnh kỉ yếu là bộ ảnh đánh dấu dấu mốc quan trọng trong quãng thời gian gắn bó bên nhau của học sinh, sinh viên. Bởi vậy ai cũng muốn có những bộ ảnh thật ấn tượng để lưu lại những kỷ niệm khó quên bên mái trường, thầy cô, bạn bè.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-2
    Chính bởi lý do đặc biệt trên, ngày càng có nhiều bộ ảnh kỉ yếu theo phong cách mới lạ, thể hiện cá tính riêng của mỗi lớp như hóa thân thành nông dân, thổ dân thậm chí hóa thành ma cà rồng khi chụp phong cách kinh dị.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-3
    Mới đây, bộ ảnh kỉ yếu theo phong cách đám cưới tập thể như nhóm sinh viên ĐH Quy Nhơn chắc là ý tưởng "liều lĩnh" và cũng độc đáo nhất từ trước đến nay.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-4
    Nhóm sinh viên ĐH Quy Nhơn không ngần ngại hóa thân thành cô dâu, chú rể để có được bộ ảnh kỉ yếu cực chất và đảm bảo chưa từng có này trong đời đi học.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-5
    Nếu chỉ nhìn hình thôi chắc hẳn ai cũng nhầm tưởng đây là bức ảnh được chụp lại trong một sự kiện đám cưới tập thể nào đó bởi trong hình hầu như ai cũng có đôi có cặp, các chàng trai mặc vest bảnh bao, các cô gái mặc váy cô dâu lộng lẫy.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-6
    Sau khi bộ ảnh kỉ yếu ĐH Quy Nhơn được đăng tải, nhiều người tỏ ý không đồng tình về ý tưởng này bởi theo họ, váy cưới là bộ trang phục trang trọng chỉ mặc khi trở thành cô dâu thực sự, việc mặc váy cưới để chụp ảnh kỷ yếu hoàn toàn không phù hợp với học sinh, sinh viên.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-7
    Tuy nhiên, đánh giá về bộ ảnh kỉ yếu độc đáo này, một số khác dễ tính hơn thì cho rằng bộ ảnh khá độc đáo về ý tưởng và không đáng để bị chê trách.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-8
    Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, đại diện của bộ ảnh kỉ yếu ĐH Quy Nhơn đã lên tiếng thanh minh rằng đây là bộ ảnh được một cửa hàng váy cưới tài trợ. Theo đó, tài khoản Facebook này cho biết mục đích chụp bộ ảnh này là để tiệm váy cưới T.M quảng cáo thương hiệu của họ, còn bộ ảnh kỉ yếu là chụp kiểu khác.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-9
    Người này cũng mong muốn dân mạng ngưng việc “ném gạch đá” bởi phía sau bộ ảnh này là có nguyên do riêng.
  • Xon xao anh ky yeu nhu “dam cuoi tap the” cua sinh vien DH Quy Nhon-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN