Vụ nghi cha ruột hiếp dâm con gái ở miền Tây: Bé gái 13 tuổi tự đến công an báo bị cha hiếp dâm

Vietnamdaily - Vì cha có hành động đồi bại nhiều lần, bé gái bỏ nhà đi và ít ngày sau đó đã tự đến công an trình báo sự việc.
Ngày 11/11, thượng tá Lê Phước Tài - Trưởng công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết nhận được thông tin và đang điều tra làm rõ việc bé gái 13 tuổi ở địa phương trình báo bị cha ruột ép quan hệ tình dục nhiều lần.
Như tin đã đưa, trưa 10/11 Công an huyện Long Hồ nhận tin báo của một bé gái 13 tuổi bị cha ruột là ông B.V.V. (45 tuổi) ép quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà riêng.
Vu nghi cha ruot hiep dam con gai o mien Tay: Be gai 13 tuoi tu den cong an bao bi cha hiep dam-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Theo trính báo, vào khoảng năm 2018, ông V. bắt đầu cưỡng hiếp bé gái tại nhà riêng. Sau đó, cứ 2-3 ngày ông V. lại tiếp tục kêu con gái vào phòng để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.
Đến ngày 8/11, ông V. tiếp tục kêu con gái vào phòng. Do biết ý đồ của cha nên bé gái kiên quyết không đồng ý thì bị ông V. chửi bới.
Bé gái đành bỏ nhà đi và ít ngày sau đó đã đến công an trình báo sự việc.
Người dân địa phương cho biết, ông V. chuyển tới địa phương sinh sống được khoảng 10 năm, đã từng có một đời vợ.
Thời gian về đây, ông V. có đưa một người vợ khác về sống chung, nhưng không lâu người này cũng bỏ đi, chỉ còn lại ông và con gái. Hoàn cảng gia đình khá khó khăn, ông V. làm thuê để kiếm sống.
PV (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN