Vụ 6 người chết đuối ở resort Đất Lành: Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng

Người dân huyện Hàm Thuận Nam đã phát hiện thi thể nam trôi dạt vào bờ biển. Một nạn nhân khác cũng trôi vào bờ biển Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.
Sáng 13/8, ông Võ Hoài Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận), người cùng đoàn cứu nạn tìm kiếm hai nạn nhân đuối nước mất tích tại khu du lịch Đất Lành, thị xã La Gi, cho biết người dân thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam đã phát hiện thi thể nam trôi dạt vào bờ biển.
Một nạn nhân khác cũng trôi vào bờ biển Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.
Vu 6 nguoi chet duoi o resort Dat Lanh: Tim thay 2 thi the cuoi cung
Khu vực xảy ra vụ đuối nước khi tắm biển khiến 6 người tử vong. 
“Ngay sau khi nhận tin, đoàn tìm kiếm cứu nạn thị xã La Gi và thân nhân đã tức tốc đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân vào bên trong”, lãnh đạo xã Tân Tiến thông tin.
Hai nạn nhân được xác định là anh Hồ Duy Phương (26 tuổi) và anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi)l là hai người bị sóng biển cuốn mất tích tại khu du lịch Đất Lành. Như vậy, cả 6 người tử vong khi tắm biển tại đây đều đã tìm thấy thi thể.
Trước đó, chiều 10/8, đoàn khách hơn 300 người do Công ty SRITHAI Bình Dương tổ chức tour du lịch tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến, TX La Gi.
Vu 6 nguoi chet duoi o resort Dat Lanh: Tim thay 2 thi the cuoi cung-Hinh-2
Những ngày qua ở vùng biển Bình Thuận, thời tiết chuyển xấu.
Đến chiều, một số du khách xuống tắm biển trong thời tiết sóng to, gió lớn và bị nước cuốn trôi.
Lúc này, nhiều nhân viên của resort lao xuống ứng cứu. Hơn 10 người được cứu đưa lên bờ, trong đó có cả những nhân viên của resort Đất Lành tham gia cứu nạn cũng bị nước cuốn theo tử vong.
Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ của Resort Đất Lành đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Tân Tiến (thị xã La Gi) cứu vớt và đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã La Gi.
Vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người tử vong (trong đó có 1 nhân viên cứu hộ); 2 người mất tích vừa tìm thấy xác.
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN