Vụ 2 xác trong thùng bê tông: Phát hiện nhiều tiền và tài liệu 'lạ' trong ô tô chở 4 nghi phạm

Trong chiếc ô tô chở 4 nghi phạm, cơ quan công an phát phát hiện số lượng tiền lớn gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng.
Vu 2 xac trong thung be tong: Phat hien nhieu tien va tai lieu 'la' trong o to cho 4 nghi pham
Chiếc ôtô cùng các đối tượng bị bắt giữ tại một khách sạn ở KDC Tiamo, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Ngày hôm nay, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám xét chiếc xe ô tô chở 4 nghi phạm vụ 2 xác trong thùng bê tông. Cơ quan cảnh sát điều tra tìm thấy nhiều vật dụng như nồi niêu, xoong chảo, chén bát, quần áo, và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm (gồm 1 cọc 500 nghìn đồng và 1 cọc 200 nghìn đồng).
Nhìn thoáng qua, chiếc ôtô như một căn nhà di động, nhóm nghi can chất trên xe tất cả những vật dụng cá nhân có trong một gia đình bình thường. Số tang vật này đang được cảnh sát tạm giữ, phục vụ công tác điều tra.
Vu 2 xac trong thung be tong: Phat hien nhieu tien va tai lieu 'la' trong o to cho 4 nghi pham-Hinh-2
Chiếc ôtô cùng các đối tượng bị bắt giữ tại một khách sạn ở KDC Tiamo, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Một chi tiết quan trọng vừa được một số nhân chứng tiết lộ, tại căn nhà nơi phát hiện hai thi, chủ nhà cho thuê từng thu gom một số đồ đạc của nhóm phụ nữ thuê nhà bỏ lại, trong đó có nhiều tài liệu rất khó hiểu, giống tài liệu của một tôn giáo lạ. Trong quá trình lấy lời khai các nghi phạm vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, một trong số nhóm 4 người khai đã ra tay sát hại 2 người đàn ông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Nguồn tin từ công an cho biết, nhóm người phụ nữ này có theo một giáo phái ít xuất hiện ở Việt Nam.
Video: Căn nhà nơi 2 trong 4 nghi phạm vụ giết người vùi trong bê tông thuê ở (Nguồn: Zing.vn)
Vu 2 xac trong thung be tong: Phat hien nhieu tien va tai lieu 'la' trong o to cho 4 nghi pham-Hinh-3

Vu 2 xac trong thung be tong: Phat hien nhieu tien va tai lieu 'la' trong o to cho 4 nghi pham-Hinh-4
3 trong số 4 đối tượng nữ có liên quan đến vụ trọng án 2 thi thể nam giới vùi trong bêtông vừa bị Công an bắt giữ.
Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, danh tính ba người phụ nữ là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và một phụ nữ tên V. (đang được làm rõ lai lịch - PV).
 
Tổng hợp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN