Tình tiết gây “sốc” vụ cụ bà 70 tuổi nhờ con xử “phi công trẻ“

Không ai có thể ngờ người đàn bà 70 tuổi chỉ vì mâu thuẫn tình cảm đã nhờ con dùng súng bắn "phi công trẻ" nhỏ hơn mình 40 tuổi, lại là một cựu thẩm phán đã nghỉ hưu.
Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã khởi tố bị can Huỳnh Thị Tuyết Hồng (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về tội "Cố ý gây thương tích" trong vụ việc cụ bà nhờ con xử "phi công trẻ".
Bà Hồng trước đây công tác tại TAND Tối cao tại TP HCM, sau đó chuyển về làm thẩm phán TAND quận 10 (đã nghỉ hưu), thuê giang hồ "xử" người tình kém bà 40 tuổi.
Tinh tiet gay “soc” vu cu ba 70 tuoi nho con xu “phi cong tre“
Anh Phong bị người tình 70 tuổi thuê người bắn gục ngay trước cửa nhà. 
Liên quan đến vụ án, Công an TP HCM cũng đã ra lệnh bắt tạm giam Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) và Lê Đăng Quang (25 tuổi) về tội "Giết người". Nhân là người đã thuê Quang dùng súng bắn anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) bị thương tật 36%.
Theo kết quả xác minh ban đầu, bà Hồng có mối quan hệ tình cảm với Phong, làm nghề môi giới bất động sản. Khoảng tháng 3/2018 giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên bà Hồng đã gọi Nhân (sống chung ở khu căn hộ cao cấp trên địa bàn quận Bình Thạnh với bà Hồng) tìm cách "dằn mặt" Phong với giá 300 triệu đồng. Tuy nhiên, Phong đã thuê lại Quang để ra tay.
Tối 14/3, anh Phong đi công việc vừa về đến trước nhà ở đường số 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) thì bị Quang dùng súng bắn Phong trọng thương gục tại chỗ. Rất may nạn nhân đã được cứu sống sau nhiều ngày điều trị.
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN