“Phút 89” của 2 đối tượng cá độ World Cup khiến CQĐT cũng bất ngờ

 Tiếp nhận trình báo của “nạn nhân”, đồng thời là đối tượng tham gia cá độ World Cup 2018 bị thua “cháy túi”, CQĐT Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) khá bất ngờ những vẫn khẩn trương lập hồ sơ xử lý.
Ngày 29/6, liên quan đến vụ án hi hữu tự thú vì thua cá độ bóng đá World Cup 2018, trao đổi với Kiến Thức, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đỗ Phong (29 tuổi) và Mai Văn Thiết (33 tuổi, cùng ngụ thôn 3, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng) để điều tra hành vi “đánh bạc”.
“Phut 89” cua 2 doi tuong ca do World Cup khien CQDT cung bat ngo
Từ trình báo của kẻ thua độ bóng đá, Công an huyện Phú Riềng đã bắt giữ Phong và Thiết. Ảnh Bình Phước Online
Điều khiến CQĐT khá bất ngờ là vụ án được khám phá từ trình báo của Thiết, “nạn nhân” tham gia cá độ bóng đá World Cup thua “cháy túi” phải đi tố cáo hành vi của mình và đồng phạm.
Trước đó, trong tuần đầu tiên diễn ra các trận đấu vòng loại World Cup 2018, Thiết và Phong tham gia bắt độ với nhau. Cả 2 đã nhắn tin qua điện thoại để cá độ 8 trận, mỗi trận từ 3 đến 14 triệu đồng. Đến ngày 17/6 thì Thiết thua Phong số tiền gần 9 triệu đồng.
Quá cay cú, nên Thiết đã tìn đến trụ sở Công an huyện Phú Riềng tự tố cáo hành vi đánh bạc của mình và Phong. Dù khá bất ngờ nhưng các điều tra viên Công an huyện Phú Riềng vẫn lập hồ sơ thụ lý; đồng thời thu thập chứng cứ, tin nhắn do Thiết cung cấp và thực hiện việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng này.
Phú Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN