Phó giám đốc địa ốc Trường Lộc cố thủ trong Mercedes 5 tỷ bị phạt 700 nghìn đồng

Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính tài xế xe Mercedes vì lỗi dừng, đậu xe sai quy định với mức phạt 700 ngàn đồng.

Liên quan vụ việc “Phó giám đốc địa ốc Trường Lộc cố thủ trong Mercedes 5 tỷ, chê lương CSGT không đủ tiền đền” sáng 25/7, Đội CSGT Cát Lái cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 1 tài xế nói trên.

Pho giam doc dia oc Truong Loc co thu trong Mercedes 5 ty bi phat 700 nghin dong
 Phó giám đốc địa ốc Trường Lộc cố thủ trong Mercedes.

Theo đó, Đội CSGT Cát Lái đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế xe Mercede lỗi dừng, đậu xe sai quy định với mức phạt 700.000 đồng.

Riêng hành vi rời khỏi hiện trường, theo tường trình của tài xế này thời điểm dừng xe bị đau bụng tiêu chảy nên không làm việc được với CSGT.

Đối với ô tô còn lại đội đang tiếp tục xác minh trích xuất camera trên đường để làm rõ vụ việc...

Trước đó, chiều 23/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái làm nhiệm vụ trong đợt cao điểm tổng kiểm soát phương tiện trên xa lộ Hà Nội thì phát hiện 2 ô tô hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G – 053… và ô tô Mercedes 51G – 947… có dấu hiệu vi phạm dừng, đỗ trên xa lộ nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Khi CSGT tiếp cận phương tiện, 2 tài xế đã mở cửa xe rời khỏi hiện trường. Lúc này, người đàn ông ngồi trong ô tô Mercedes tự nhận là chủ phương tiện không hợp tác với tổ công tác.

CSGT yêu cầu xuống xe làm việc thì người đàn ông nói xe hơn 5 tỷ, trong xe có nhiều tiền, tài sản… không thể rời đi.

Pho giam doc dia oc Truong Loc co thu trong Mercedes 5 ty bi phat 700 nghin dong-Hinh-2
 Phó giám đốc địa ốc Trường Lộc chê lương CSGT không đủ tiền đền.

Khi tổ công tác thông báo làm đúng nhiệm vụ niêm phong, cẩu xe vi phạm về trụ sở thì người đàn ông này cố thủ, đòi được cẩu chung với xe và nói rằng trong xe có nhiều tài sản, cũng như chiếc xe trị giá hơn 5 tỉ đồng.

Sau nhiều giờ thuyết phục, CSGT đã niêm phong ô tô rồi điều động xe cẩu di chuyển về Đội CSGT Cát Lái xử lý.

Đội CSGT Cát Lái đã xác định lỗi vi phạm của ô tô Mercedes “đỗ xe nơi có biển cấm đỗ xe hoặc biển cấm dừng xe và đỗ xe” và ra quyết định xử phạt 700.000 đồng.

Riêng hành vi rời khỏi hiện trường, theo tường trình của tài xế này thời điểm dừng xe bị đau bụng tiêu chảy nên không làm việc được với CSGT. Đối với xe ô tô còn lại, CSGT đang làm rõ hành vi “không chấp hành hiệu lệnh” để xử lý.

Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, ô tô Mercedes 51G – 947... có đăng ký chủ phương tiện là Công ty Cổ phần DVXD Địa ốc Trường Lộc, địa chỉ quận 9).

Ô tô hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G – 053.. chủ phương tiện đăng ký xe là Công ty Xây dựng G.P địa chỉ đăng ký quận 9.

HẠO NAM

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN