Phẫn nộ thanh niên tình nguyện chơi trò chơi phản cảm với các em nhỏ

Mới đây mạng xã hội vừa dậy sóng sau khi xem một đoạn clip phản cảm của các bạn trẻ mang áo đoàn viên TNCS với các em bé trong đêm trung thu. Đây không phải là lần đầu tiên các trò chơi tập thể nhạy cảm được đăng lên mạng xã hội.
Vừa qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài 1 phút 28 giây ghi lại cảnh các thanh niên tình nguyện và các em nhỏ chơi trò chơi tập thể chuyền đồ vật bằng miệng gây phẫn nộ trong dư luận. Được biết đây là trò chơi được tổ chức cho các em nhỏ trong đêm trung thu vừa qua.
Cụ thể trong clip, các bạn trẻ mang áo đoàn viên TNCS môi kề môi với các em bé khoảng 6-7 tuổi để chuyền một vật mỏng, sau đó cứ như vậy dùng miệng đề giữ đồ vật và chuyền tới người cuối cùng.

Đội nào chuyền nhanh nhất sẽ là đội thắng cuộc. Mặc dù đoạn clip có những hình ảnh phản cảm nói trên đã được gỡ bỏ từ người đăng, thế nhưng có rất nhiều trang mạng khác tải xuống và đăng lại. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng những trò chơi phản cảm, không có tính giáo dục như thế này không nên đưa ra để chơi với các em nhỏ.

Phan no thanh nien tinh nguyen choi tro choi phan cam voi cac em nho
 Một thanh niên môi kề môi với em bé để chuyền đồ vật. Ảnh: cắt từ clip.
Một bình luận của bạn Huy Chan cho rằng: "Không nên chơi những trò như vậy, việc dùng miệng để chuyền đồ vật từ người này qua người khác rất mất vệ sinh, có nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh lây qua đường hô hấp hoặc nước bọt".
Phan no thanh nien tinh nguyen choi tro choi phan cam voi cac em nho-Hinh-2
 Ảnh cắt từ clip.
Trong khi đó bạn Phạm Thế Chiến bình luận: "Trò chơi này không nên dùng với trẻ em, vì sẽ làm ảnh hưởng sự trong sáng của các em về vấn đề giới tính, nhận thức của các em trong việc giới tính sẽ bị ảnh hưởng".
Bạn Hồ Quốc Bảo lại có phản ứng khá đồng cảm: "Mình thấy rất bình thường, quan trọng là các thanh niên tình nguyện đã tạo ra được tiếng cười, sân chơi trung thu cho các em nhỏ".
Phan no thanh nien tinh nguyen choi tro choi phan cam voi cac em nho-Hinh-3
 Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên MXH xuất hiện nhiều clip phản cảm tương tự. Quản trò cho buộc những quả bóng bay vào bụng, lưng người chơi, người khác phải ép chặt thân mình vào để làm bể những quả bóng. Hoặc trò chơi thi hít đất của nhiều bạn sinh viên. Bạn nữ nằm dưới, bạn nam chống tay hít đất phía trên các bạn nữ. Chưa biết ai sẽ thắng nhưng kết thúc luôn là bạn nam sẽ nằm đè lên bạn nữ sau khi không thể chống đẩy tiếp được nữa.

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN