Người chồng đâm chết vợ đang ngủ cùng trai trẻ ở Sài Gòn khai gì?

Châu khai tới phòng trọ nói vợ về nhưng lại phát hiện chị T. đang ở trong phòng với người tình trẻ. Bực tức, anh ta đi mua dao chờ thời cơ để ra tay sát hại 2 người.
Chiều 7/8, Công an quận 9, TPHCM đang giữ nghi phạm Nguyễn Duy Châu (SN 1993, ngụ Thanh Hóa, trú quận 9) để điều tra về hành vi "Giết người".
Nạn nhân là chị Ngô Thị Cẩm Tiên (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận 9) đã tử vong và anh Ng.Q.Th. (SN 1997, ngụ tỉnh Đồng Nai, là bạn của chị Tiên) đang cấp cứu.
Nguoi chong dam chet vo dang ngu cung trai tre o Sai Gon khai gi?
 Châu điều trị ở bệnh viện.

Trước đó, khuya 6/8, Công an quận 9 tiếp nhận thông tin vụ án mạng kinh hoàng ở phòng trọ số 2 tại số 63 đường 359, tổ 19, khu phố 5, phường Phước Long B khiến 2 người bị thương là anh Th., Châu. Còn chị Tiên đã tử vong.

Công an có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân vụ án là do ghen tuông tình cảm mà người gây ra chính là Châu.

Sau khi được điều trị anh Th. và Châu đã có những khai báo. Châu khai vốn ngành nghề là tài xế. Trước đây, Châu và chị Tiên có quan hệ tình cảm nam nữ và sinh sống như vợ chồng ở quận 9. Cả 2 có với nhau 1 người con (khoảng 5 tuổi).

Cách đây chừng vài tháng, chị Tiên và Châu phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi. Trong những lần như vậy chị Tiên lại bị Châu đánh.

Khoảng tháng 3/2019, chị Tiên không chịu nổi nên đã bỏ đi và tới thuê phòng trọ ở nơi xảy ra vụ án để ở đi làm. Châu nhiều lần nhắn tin gọi điện níu kéo kêu chị về lại nhưng không được. Anh ta cũng nhiều lần đi tìm chị Tiên.

Nguoi chong dam chet vo dang ngu cung trai tre o Sai Gon khai gi?-Hinh-2
 Công an khám nghiệm hiện trường.

Tối 6/8, Châu tới phòng trọ của chị Tiên với ý định xin lỗi và mong vợ trở về cùng mình. Vừa tới phòng trọ của chị Tiên, Châu thấy cửa phòng khoá kín, gọi cửa nhưng không ai trả lời.

Châu thấy trước cửa phòng có đôi dép nam nên nghi ngờ chị Tiên đang ở cùng người tình mới. Lúc này, chị Tiên đang ở trong phòng cùng anh Th..

Châu đi ra ngoài đợi và nảy sinh ý định sát hại chị Tiên. Ít phút sau, anh ta đi mua 1 con dao rồi quay lại phòng trọ chị Tiên hút thuốc ngồi chờ thời cơ để ra tay.

Khoảng 21h20 cùng ngày, anh Th. mở cửa phòng của chị Tiên đi ra thì Châu chạy tới rút dao đâm.Th. cũng dùng dao chống trả và bỏ chạy ra ngoài hô hoán. Sau đó, Châu đi vào trong gặng hỏi vợ.

Sẵn trong cơn ghen tuông, anh này dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ cũ. Chị Tiên bị thương giằng co bỏ chạy vào nhà vệ sinh. Châu vẫn đuổi theo dùng dao đâm cho tới khi cán dao gãy mới dừng lại.

Châu kiểm tra thì phát hiện chị Tiên đã tử vong. Sau đó, anh ta dùng chính con dao đâm chị Tiên tự tử nhưng không được. Châu bình tĩnh lấy điện thoại gọi cho công an báo tin mình giết người.

HẠO NAM

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN