Nghệ An: Về quê ăn rằm tháng 7, 4 người bị tàu hỏa đâm thương vong

Vụ tai nạn tàu hỏa đâm ô tô vừa xảy ra ở Nghệ An đã làm ít nhất 2 người chết tại chỗ, 2 người khác hiện đang đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Trưa ngày 25/8, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Như Mai – Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) xác nhận và cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Nghe An: Ve que an ram thang 7, 4 nguoi bi tau hoa dam thuong vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu được ông Mai cho hay, tai nạn tàu hỏa xảy ra vào khoảng 10h25 sáng nay, chiếc tàu hỏa đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội, khi qua địa bàn xã Hưng Mỹ thì đâm trực diện chiếc xe ô tô BKS Nghệ An.
“Chiếc ô tô chở người dân ở Nghĩa Đàn về quê xã Hưng Mỹ ăn rằm tháng 7. Một số người ở trong nhà, số còn lại lên xe đang ra nghĩa trang thắp hương cho người thân thì gặp tai nạn”, ông Mai nói.
Nghe An: Ve que an ram thang 7, 4 nguoi bi tau hoa dam thuong vong-Hinh-2
 Người dân đưa các nạn nhân trong chiếc xe ô tô ra ngoài.
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô bị hư hỏng toàn bộ, một bánh phía sau bị bay ra khỏi trục. Nhiều người dân phải hỗ trợ đưa các nạn nhân ra khỏi chiếc xe gặp nạn.
Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Mạnh Hưng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN