Nam thanh niên nghi ngáo đá dùng dao tấn công nhân viên Landmank 81

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã dùng dao tấn công và khống chế một người được cho là nhân viên của khu chung cư Vinhomes Central Park Landmark 81.
Tối 30/10, xuất hiện một số hình ảnh trên mạng ghi lại cảnh tại khu nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP HCM) có nhiều xe cảnh sát tới khống chế một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, chảy nhiều máu.

Thời điểm xảy ra vụ việc, các cư dân tại khu Landmank 81 được di dời ra ngoài bằng lối thoát hiểm, còn lối đi chính của toà Landmark 81 bị phong toả.

Nam thanh nien nghi ngao da dung dao tan cong nhan vien Landmank 81
 Hiện trường vụ việc tại Landmank 81. 

Phía trước của toà nhà này xuất hiện nhiều xe cảnh sát và một lượng lớn Cảnh sát cơ động bao vây.

Liên quan tới vụ việc, đại diện Ban quản lý chung cư Vinhomes cho biết, tối 30/10, một khách thuê căn hộ tại Landmank 81 sau khi có biểu hiện bất thường đã dùng dao khống chế một nhân viên trong khu căn căn hộ này. 

Sau khi nhận được tin, an ninh toà nhà đã phối hợp với cảnh sát cơ động quận và công an phường 22 (quận Bình Thạnh) lên phương án tiếp cận giải cứu con tin, đồng thời khống chế đối tượng.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, nạn nhân là một người đàn ông được đưa ra ngoài. Nghi phạm với biểu hiện náo đá có hành động quá khích trên bị lực lượng chức năng khống chế ngay sau đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN