Loạt vụ án bí ẩn chưa có lời giải ở nước Mỹ

Một trong những vụ án bí ẩn chưa có lời giải ở nước Mỹ xảy ra cách đây hơn 40 năm. Vào ngày 1/12/1971, 3 người đàn ông được tìm thấy tử vong trên phố 1318 North LaSalle, bang Indiana, và thủ phạm đến nay vẫn là một ẩn số.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)
    Theo Insider, một kẻ đã đột nhập từ cửa sổ tầng hầm ngôi nhà của Jaclyn Dowaliby ở Midlothian, bang Illinois, vào năm 1988 và bắt cóc cô. Thi thể của Jaclyn được tìm thấy sau ngày cô bị bắt cóc khoảng một tuần. Tại hiện trường, một sợi dây thừng trong garage của gia đình Jackyn quấn quanh cổ nạn nhân. Cha mẹ Jaclyn sau đó bị đưa ra xét xử nhưng được tuyên trắng án vì không đủ bằng chứng kết tội. Ảnh: Một cảnh trong bộ phim "Gone in the Night". (Nguồn ảnh: Insider)
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-2
    Một trong những vụ án bí ẩn chưa có lời giải ở nước Mỹ xảy ra cách đây hơn 40 năm. Vào ngày 1/12/1971, 3 người đàn ông được tìm thấy tử vong trên phố 1318 North LaSalle, bang Indiana, và thủ phạm đến nay vẫn là một ẩn số.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-3
    Steven Fisher, khi đó 20 tuổi, cùng bạn gái Melisa Gregory, 17 tuổi, đã bị đánh đến tử vong tại một trang trại phía tây bắc Newton, bang Iowa, vào năm 1983. Hơn 30 năm sau, vợ của Fisher bị buộc tội giết người cấp độ một. Tuy nhiên, cô được tuyên vô tội vào năm 2015.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-4
    Năm 1970, Kelly Lynn Albright, khi đó 12 tuổi, mất tích và được tìm thấy tử vong tại một cách đồng ở Reno, bang Kansas. Bé gái đã bị tấn công tình dục và đâm 18 nhát dao. Glenn Davis, một người bạn của gia đình Kelly, là nghi phạm vụ án nhưng lại có bằng chứng ngoại phạm. Sau khi bị kết tội hành xử không đứng đắn với một đứa trẻ trong vụ án khác vào năm 1995, Davis chết trong tù trước khi nhà chức trách có thể thẩm vấn ông ta một lần nữa về vụ án Kelly.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-5
    Vào ngày 27/10/1961, Betty Gail Brown, 19 tuổi, được tìm thấy tử vong do bị siết cổ đến chết trong xe hơi của cô trước tòa nhà Old Morrison của Đại học Transylvania ở Kentucky. Đến nay, thủ phạm sát hại Betty vẫn là một bí ẩn.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-6
    "Jennings Eight" chỉ vụ án 8 phụ nữ bị sát hại trong đầm lầy và kênh rạch xung quanh vùng Jennings, bang Louisiana, trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến 2009. Được biết, các bằng chứng đã bị mất trong quá trình điều tra khiến vụ án này đi vào "ngõ cụt".
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-7
    Vụ án mạng lâu nhất chưa tìm ra thủ phạm ở Maine là vụ sát hại Mary Catherine Olenchuk, 13 tuổi, vào năm 1970. Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy Mary đứng cạnh chiếc xe do một người đàn ông khoảng 30 tuổi vào ngày 9/8/1970. Nạn nhân được tìm thấy tử vong vào ngày 22/8 trong một nhà kho ở Kennebunk với một sợi dây quanh cổ.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-8
    Carolyn Wasilewski, 14 tuổi, là con cả trong gia đình có 7 anh chị em. Thi thể của cô gái được phát hiện trong một sân ga ở Baltimore, Maryland, năm 1954. Thủ phạm gây ra vụ án này đến giờ vẫn còn là một bí ẩn.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-9
    Vào ngày 4/8/1892, Andrew Jackson Borden ở thị trấn Fall River, bang Massachusetts, và người vợ thứ hai của ông, Abby, bị chém chết bằng rìu. Cảnh sát không thể tìm thấy bằng chứng nào về thủ phạm, nhưng đã bắt giữ con gái của họ là Lizzy Borden và buộc tội cô tội giết người. Sau khi có bằng chứng minh oan, Lizzy được tuyên trắng án vào năm 1893. Tuy nhiên, người dân thị trấn Fall River khi đó luôn tin rằng cô là thủ phạm và "tẩy chay" cô.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-10
    Một sát nhân ở Oakland, bang Michigan, đã sát hại 4 đứa trẻ trong khoảng thời gian từ năm 1976 đến 1977. Tuy nhiên, đến nay, vụ án mạng này vẫn chưa tìm ra được thủ phạm.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-11
    Mary Schais được tìm thấy tử vong tại Spring Brook Township, bang Minnesota, vào năm 1974, với 15 nhát dao trên cơ thể. Cảnh sát nghi ngờ rằng cái chết của cô có thể là do Randall Woodfield, người được biết đến với biệt danh "Sát thủ I-5". Bị cho là liên quan đến 44 vụ giết người, song Woodfield chỉ từng thừa nhận một vụ án và đang thụ án 90 năm tù.
  • Loat vu an bi an chua co loi giai o nuoc My (2)-Hinh-12
    Flynt Lee mất tích ở Simpson, bang Missisippi, vào tháng 8/2009. Thi thể anh sau đó được phát hiện nổi trên sông Strong, trong khi chiếc xe tải của anh có nhiều vết đạn được tìm thấy dưới một khe núi. Các nhà điều tra cho rằng, Lee đã bị sát hại sau đó ném xuống sông. Ba người bị bắt giữ, nhưng không đủ bằng chứng kết tội nên họ được thả sau đó.
  • Mời độc giả xem thêm video về vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn video: VTC14)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN