Lái xe đuổi theo tên cướp cô gái bị tai nạn nguy kịch

Nhiều người chứng kiến cô gái chạy xe với tốc độ cao vừa hô "cướp cướp" rồi không làm chủ được tốc độ nên tông vào một xe buýt trên đường.
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng gần 12h hôm nay (20/9). Thời điểm trên, nhiều người thấy một cô gái khoảng 20 tuổi điều khiển xe máy mang BKS: 59Y1 – 035.74, chạy trên đường D2 hướng ra đường Lê Văn Việt (quận 9, TP.HCM) với tốc độ cao.
Một số nhân chứng kể lại, cô gái diểu khiển xe chạy với tốc độ cao vừa hô "cướp cướp...". Khi đến khúc cua gần chung cư C7 (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) thì cô gái không làm chủ được tay lái đã tông vào đuôi xe buýt số 55 mang BKS: 53N – 4963, đang dừng bên đường.
Lai xe duoi theo ten cuop co gai bi tai nan nguy kich
 Hiện trường vụ tai nạn.
Cú va chạm mạnh khiến cô gái và chiếc xe máy văng sang bên trái đường, nạn nhân bị thương nặng bất tỉnh. Ngay sau đó nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Khu vực quận Thủ Đức.
Theo người dân ở hiện trường, sau khi xảy ra tai nạn, họ thấy một bên bông tai của cô gái đã bị mất. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều vật dụng của nạn nhân văng ra xung quanh.
Lai xe duoi theo ten cuop co gai bi tai nan nguy kich-Hinh-2
Chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. 
Nhận được tin, Công an quận 9 sau đó có mặt, tiến hành lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN