Kỳ lạ cậu bé 3 tuổi chỉ mặt hung thủ giết mình ở kiếp trước

Một cậu bé 3 tuổi sống ở cao nguyên Golan nhớ rõ cuộc sống ở kiếp trước. Cậu bé chỉ chính xác vị trí bị sát hại và chôn xác cũng như vạch mặt hung thủ.
Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc
Tiến sĩ Eli Lasch là một trong những người chứng kiến toàn bộ câu chuyện liên quan đến một cậu bé sống ở cao nguyên Golan, gần biên giới Syria nhớ rõ cuộc sống kiếp trước.

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-2
 Ông Lasch được nhiều người biết đến là người có công phát triển một hệ thống y tế cho chính quyền ở Gaza. Ở kiếp hiện tại, cậu bé chỉ mới 3 tuổi nhưng nhớ như in những gì đã trải qua ở tiền kiếp, bao gồm cái chết oan khuất của mình. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-3
 Theo lời kể của cậu bé, ở cuộc sống kiếp trước, cậu là nạn nhân của một vụ giết người giấu xác. Cậu nhớ rõ bị sát hại bằng rìu và chôn cất ở một địa điểm hoang vắng.

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-4
Cậu bé cho hay vị trí bị rìu chém tử vong ở kiếp trước tương đồng với vết bớt trên đầu hiện nay. Để chứng minh những điều mà mình nói là sự thật, cậu bé dẫn tiến sĩ Lasch và mọi người đến địa điểm mà kẻ sát nhân giấu hung khí. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-5
 Quả thật, tại địa điểm đó, người ta đào được một chiếc rìu. Kế đến, cậu bé nói cho mọi người biết tên của mình cũng như từng sống ở ngôi làng nào.

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-6
 Khi hỏi thăm những người trong làng, mọi người biết được người đàn ông có cái tên như cậu bé 3 tuổi nhắc đến đã mất tích 4 năm trước. Không ai biết rõ số phận của người này. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-7
 Cậu bé 3 tuổi càng khiến mọi người kinh ngạc hơn khi có thể nhớ chính xác danh tính và khuôn mặt của kẻ sát nhân đã đoạt mạng mình chính là người hàng xóm. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-8
 Khi đối diện với hung thủ, cậu bé 3 tuổi vô cùng bình tĩnh. Trong khi đó, người kia đột nhiên có cách cư xử khả nghi, mặt bỗng nhiên trắng bệch, tỏ vẻ sợ hãi. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-9
Cuối cùng, cậu bé dẫn mọi người tới nơi hung thủ giấu xác của mình. Lúc này, kẻ sát nhân cúi đầu thú nhận tội lỗi đã gây ra và nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. 

Ky la cau be 3 tuoi chi mat hung thu giet minh o kiep truoc-Hinh-10
Trước câu chuyện của cậu bé trên, nhiều nhà khoa học đã tìm hiểu về những trường hợp tương tự cũng nhớ rõ cuộc sống kiếp trước. Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải khoa học cho bí ẩn này.  

Mời độc giả xem video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo Mysteriousfacts)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN