Hotgirl Linh Miu nhận mưa gạch đá vì bênh vực “Cu Thóc”

Sau thời gian im ắng trên MXH, nữ hoàng phản cảm Linh Miu quay trở lại với dòng trạng thái bảo vệ Cu Thóc và ngay lập tức nhận mưa gạch đá từ CĐM.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”
    Linh Miu được biết đến như 1 " nữ hoàng phản cảm" với những bộ ảnh thiếu vải cùng với đó là những clip hài khá nhảm nhí. Thời gian gần đây Linh Miu ít tạo tai tiếng trên MXH mà tập trung vào diễn xuất, nhưng vừa qua bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về vụ việc của người bạn diễn mà cô nàng đã từng hợp tác diễn viên Cu Thóc khi anh chàng lao lý.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-2
    Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, hot girl phản cảm Linh Miu đã đăng tải dòng trạng thái có nội dung bảo vệ cho bạn diễn của mình.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-3
    Theo Linh Miu chàng diễn viên có thân hình bé nhỏ này là một người em rất ngoan, tốt bụng không chơi bời, đàn đúm nên việc bị bắt và cáo báo có sử dụng chất kích thích là do bị hãm hại. Hot girl thị phi này thậm chí mạnh miệng khẳng định tin tưởng vào con người chàng diễn viên trẻ này và chắc chắn việc anh chàng bị bắt là hiểu lầm.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-4
    Dòng trạng thái vừa được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến của cư dân được đưa ra và tất cả đều phẫn nộ ném đá hành động bênh vực mù quáng của Linh Miu.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-5
    Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đã làm sai mà không nhận lỗi lại dùng lời lẽ vô lý bao biện cho hành động trái pháp luật.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-6
    Bị cư dân mạng phản ứng gay gắt Linh Miu không những không dừng lại còn lên tiếng đáp trả và bị đồng loạt mọi người chỉ trích bằng những lời lẽ khó nghe, cay độc.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-7
    Hiện tại dòng trạng thái của Linh Miu liên tục được chia sẻ khắp các diễn đàn MXH khác nhau với những cuộc tranh luận nảy lửa giữa các cư dân mạng.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-8
    Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ linh) cô nàng hotgirl đình đám nổi tiếng nhờ những tai tiếng trong chuyện tình cảm với Hữu Công và đặc biệt trong những bộ ảnh, clip hài nhảm nhí.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-9
    Là một nàng hotgirl có nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ nhưng Linh Miu lại chọn con đường nổi tiếng bằng những tai tiếng nhiều hơn là những sản phẩm nghệ thuật.
  • Hotgirl Linh Miu nhan mua gach da vi benh vuc “Cu Thoc”-Hinh-10
    Ít xuất hiện trong thời gian vừa qua nhiều cư dân mạng cũng trở nên ôn hòa hơn với Linh Miu bởi cho rằng cô nàng này có vẻ đã thay đổi. Nhưng sau sự việc đăng tải dòng trạng thái bảo vệ Cu Thóc, nhiều người tiếp tục thói quen công kích hot girl Linh Miu.
  • Linh Miu lộ nhũ hoa khi diễn cảnh nóng Cực HOT - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN