Hơn 100 cảnh sát vây bắt 140 thanh niên đua xe náo loạn trên quốc lộ 1

140 thanh niên bị cảnh sát vây bắt, tạm giữ 116 xe máy và 4 ôtô tham gia cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép trên quốc lộ 1 qua tỉnh Hậu Giang.

Hơn 3h ngày 25/8, Công an tỉnh Hậu Giang đã huy động hơn 100 cảnh sát, ngăn chặn và vây bắt cả trăm thanh niên đi xe máy phân khối lớn tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Tại khu vực giáp giữa xã Tân Long của huyện Phụng Hiệp và Thạnh Lợi của thị xã Ngã Bảy, cảnh sát đã bắt giữ 140 thanh niên, tạm giữ 16 xe máy và 4 ôtô đến từ các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cần Thơ…

Hon 100 canh sat vay bat 140 thanh nien dua xe nao loan tren quoc lo 1
Nhóm thanh niên được đưa về trụ sở cảnh sát.  

Thời điểm trên, nhiều thanh niên lao xe máy vào nhà dân, thậm chí vứt xe xuống sông để bỏ trốn nhưng không thoát.

Theo cảnh sát, khoảng 1h cùng ngày, trinh sát hình sự phát hiện rất đông thanh niên đi xe máy tụ tập dọc 2 bên quốc lộ 1 đoạn thuộc địa bàn xã Long Thạnh và Tân Long của huyện Phụng Hiệp.

Hon 100 canh sat vay bat 140 thanh nien dua xe nao loan tren quoc lo 1-Hinh-2
 Xe máy bị cảnh sát tạm giữ.

Nhóm thanh niên này chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe nhưng do trời mưa nên không tổ chức đua xe ngay mà cho người liên tục rảo dọc theo tuyến quốc lộ để cảnh giới.

Đến 3h, khi trời vừa tạnh mưa thì nhóm thanh niên này lao xe ra quốc lộ đua xe và cổ vũ đua xe, nhanh chóng bị cảnh sát chặn bắt.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN