Hé lộ nguyên nhân vụ đôi nam nữ chết cháy trong căn nhà ở TP Vũng Tàu

Qua điều tra, công an xác định cô gái đã mang xăng tới nhà anh T. ở căn nhà đường Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu rồi châm lửa đốt khiến cả 2 tử vong.
 

Ngày 12/2, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xác định được nguyên nhân vụ đôi nam nữ chết cháy trong phòng ngủ ở khu vực.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Võ Đức T. (47 tuổi, ngụ, TP.Vũng Tàu) đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Sa G. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú TP.Vũng Tàu).

Theo điều tra, anh T. đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị G. ở căn nhà đường Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chị G. hiện ly thân với chồng. Cách đây chừng vài tháng giữa anh T. và chị G. mâu thuẫn nên thường cự cãi với nhau.

He lo nguyen nhan vu doi nam nu chet chay trong can nha o TP Vung Tau
Công an phong toả hiện trường. 

Ngày 11/2, em chị G. gọi điện cho chị này nhưng không được nên đã đi tìm kiếm không thấy. Sau đó, người này gọi cho người thân anh T. hỏi và nhờ tìm giúp.

Khoảng 21h cùng ngày, người thân anh T. tìm tới căn nhà của anh này thì phát hiện cả 2 chết cháy nên báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định đây là vụ án mạng. Nguyên nhân được xác định là chị G. mang xăng tới nhà anh T. rồi châm lửa đốt khiến cả 2 người tử vong.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN