Hai cha con bị bắn ở Đà Lạt: Phát hiện kinh hoàng nhà hàng xóm

 Vụ nổ súng ngay giữa ban ngày làm hai người trọng thương khiến cả thành phố “mộng mơ” rúng động. Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ cả kho vũ khí, hung khí…trong nhà người hàng xóm của các nạn nhận.
Sáng nay 5/4, Công an TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Minh Tuấn (43 tuổi) cùng 4 nghi can khác để điều tra vụ nổ súng bắn 2 người trọng thương xảy ra trên địa bàn thành phố.
Hai cha con lần lượt trúng đạn trước cửa nhà
Trước đó chiều 4/4, anh Trương Văn An (19 tuổi) vừa dắt xe máy từ trong nhà ở số B14, khu quy hoạch Hàn Thuyên, TP Đà Lạt ra ngoài đường thì bất ngờ trúng đạn ở bàn tay trái. Nghe tiếng kêu cứu của con, ông Trương Công Bình (62 tuổi) chạy vội ra xem sự thể thì nghe tiếng nổ, bàn tay phải của ông Bình cũng bị trúng đạn. Cả 2 nạn nhân nhanh chóng được người dân địa phương chuyển khẩn cấp vào bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Hai cha con bi ban o Da Lat: Phat hien kinh hoang nha hang xom
Hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng giữa ban ngày ở TP.Đà Lạt làm 2 cha con trọng thương. 
Ngay sau khi nhận thông tin vụ nổ súng ở Đà Lạt - thành phố du lịch đầy mộng mơ của du khách trong nước và quốc tế, lãnh đạo Công an TP Đà Lạt đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm, triệu tập một số người để lấy lời khai.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, phát hiện dấu hiệu nghi vấn nên Công an đã tiến hành khám xét căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên (cạnh nhà 2 nạn nhân) do Trần Minh Tuấn làm chủ.
Kho vũ khí “khủng” của người hàng xóm
Tại đây, nhà chức trách đã phát hiện và thu giữ nhiều vũ khí, hung khí nguy hiểm gồm 3 khẩu súng, 169 viên đạn và 58 vỏ đạn đã sử dụng cùng một số hung khí khác.
Hai cha con bi ban o Da Lat: Phat hien kinh hoang nha hang xom-Hinh-2
Nhà chức trách tiến hành khám xét căn nhà của đối tượng Trần Minh Tuấn, hàng xóm của 2 cha con nạn nhân. 
Hai cha con bi ban o Da Lat: Phat hien kinh hoang nha hang xom-Hinh-3
Số vũ khí, hung khí "khủng" thu giữ trong căn nhà của đối tượng Tuấn. 
Bước đầu tại CQĐT, Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình. Đồng thời thừa nhận vụ nổ súng khiến cha con ông Bình trọng thương là do những người trong nhóm của Tuấn thực hiện.
Hiện Công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân Tuấn và đồng bọn gây ra vụ việc nổ súng nghiêm trọng này.
Lâm Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN