Đọc gì hôm nay 12/2: Cha dượng xâm hại con gái riêng của vợ

Đình chỉ công tác 2 công an đánh người; Tạm giữ 1 nghi phạm vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà; Cha dượng xâm hại con gái riêng của vợ... là những tin tức "hot" sáng nay (12/2).
1. Đình chỉ công tác 2 công an đánh người
Doc gi hom nay 12/2: Cha duong xam hai con gai rieng cua vo
Ảnh cắt từ camera.
Ngày 12/2, Công an tỉnh An Giang cho biết đã đình chỉ công tác, tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật với 2 cán bộ Công an TP Châu Đốc vì có hành vi đánh người khác. Hai cán bộ đang bị đình chỉ công tác là thượng úy Nguyễn Duy Linh, công tác tại Đội Cảnh sát hình sự và thiếu úy Nguyễn Minh Luân, Đội cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang. Sau khi bị đánh, 2 nạn nhân phải đi bệnh viện cấp cứu.
Doc gi hom nay 12/2: Cha duong xam hai con gai rieng cua vo-Hinh-2
Công an khám nhà người thân của nghi phạm Hùng. (Ảnh: Bảo vệ Pháp luật)
Ngày 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết đã tạm giữ Vương Văn Hùng (thường trú tại huyện Tuần Giáo) nghi liên quan đến vụ cưỡng bức, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) là sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên. 
3. Cha dượng xâm hại con gái riêng của vợ
Doc gi hom nay 12/2: Cha duong xam hai con gai rieng cua vo-Hinh-3
Ảnh minh hoa. 
Ngày 12/2, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt Bùi Văn Dũng (43 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra, xử lý về hành vi Giao cấu và dâm ô với người dưới 16 tuổi. Dũng đã kết hôn chị A. (35 tuổi, trú tại huyện Long Điền), nhưng đã nhiều lần quan hệ tình dục và dâm ô với con riêng của vợ (sinh năm 2005).
4. Đặt thuốc nổ trong micro hãm hại một gia đình
Doc gi hom nay 12/2: Cha duong xam hai con gai rieng cua vo-Hinh-4
Đối tượng Lưu Văn Tín (áo đen). 
Ngày 12/2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt giữ Lưu Văn Tín (SN 1985, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi đặt thuốc nổ trong micro khiến 2 mẹ con bị thương. Nạn nhân là chị Đ.B.T (30 tuổi, ngụ tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) và con trai (3 tuổi).
Quý An (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN