Diễn biến mới nhất vụ 2 thi thể vùi trong khối bê tông ở Bình Dương

Đến sáng nay, 17/5,  các điều tra viên khám nghiệm ở quanh rừng cao su, gần căn nhà phát hiện 2 xác người trong 2 thùng nhựa đổ bê tông.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong
    Sáng 17/5, các điều tra viên trở lại căn nhà để thu thập thêm những dấu vết còn sót lại. Một số vật dụng có thể có liên quan đến vụ án như ổ khóa bên trong căn nhà được điều tra viên bỏ vào túi chuyên dụng mang đi.
    Nguồn: Dân Việt
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-2
    Công an sau đó vào khu vực rừng cao su gần hiện trường để truy tìm dấu. Lực lượng cảnh sát điều tra do Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, chỉ huy tiếp tục vào khu vực rừng cao su (gần hiện trường) để tìm các dấu vết, manh mối phá án. Nhiều bụi rậm, thảm cỏ, mảng lá khô trong rừng cao su được các điều tra viên kiểm tra rất kỹ.
    vết. Nguồn: Dân Việt
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-3
    Căn nhà số 90 ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) do ông Nguyễn Minh Vương (thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu. Sau đó, ngôi nhà được bán lại ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng)
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-4
    Ngày 15/5, ông Huân đến dọn dẹp nhà mới thì phát hiện trong chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Khi tiến hành dỡ bỏ để vận chuyển ra ngoài, người ta phát hiện một thi thể vùi trong khối bê tông. Nhận được thông tin, công an lập tức có mặt tại hiện trường.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-5
    Đến 2h ngày 16/5, thi thể được đưa ra ngoài trong tình trạng đang phân hủy, bốc mùi hôi thối rất đáng sợ.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-6
    Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất: giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi. Tử thi thứ hai: giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-7
    Đến sáng ngày 16/5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc CA tỉnh Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc CA tỉnh Bình Dương cũng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-8
    Vụ án mạng thu hút được rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem từ khi phát hiện thi thể.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-9
    15h cùng ngày, cơ quan điều tra phát hiện ra tử thi thứ hai nằm trong một khối bê tông khác. Nạn nhân này cao khoảng 1,61m, khoảng 35 tuổi, tóc ngắn, mặc áo thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ cùng quần dài thể dục màu xanh đen. Thi thể thứ hai được giấu trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi quấn chặt bằng xốp, dán silicon.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-10
    Theo thông tin từ cơ quan công an, 2 thi thể đều là nam và đang được xét nghiệm ADN. Khoảng 16h ngày 16/5, lực lượng thuộc Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự - Bộ Công an đã có mặt để khẩn trương thực hiện công tác khám nghiệm, phân tích các chi tiết liên quan đến vụ án.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-11
    Nhiều loại keo có sức dính cao được phát hiện trong ngôi nhà.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-12
    Ông Nguyễn Mạnh Hùng - người địa phương cho rằng cả 2 thi thể có thể mới bị sát hại cách đây vài ngày vì nếu chết lâu thì chỉ cần nắm tóc, tóc sẽ rơi ra ngoài.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-13
    Người dân địa phương cho biết, khoảng tháng 10/2018 có 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê nhà. Vài ngày sau đó, những người này dùng bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-14
    Một trong 2 người phụ nữ thuê nhà có tên là Thanh. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông Vương ở thị xã Tân Uyên trả tiền thuê nhà.
  • Dien bien moi nhat vu 2 thi the vui trong khoi be tong o Binh Duong-Hinh-15
    Hiện tung tích của những người thuê ngôi nhà trước khi ông Huân đến mua vẫn đang là bí ẩn.
Quý An (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN