Dân tình xếp hàng chụp ảnh trước nhà Cựu Viện phó VKS ѕàм ѕỡ bé gái

Ngay khi có tin người đàn ông ѕàм ѕỡ bé gái trong thang máy vào tối 1/4 là nguyên Phó Viện trưởng VKS TP.Đà Nẵng, ngay lập tức dư luận dậy sóng. Thậm chí, có nhiều người đến tận nhà ông này để chụp ảnh.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai
    Những thông tin về vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh (một cựu cán bộ Viện kiểm soát nhân dân TP. Đà Nẵng) sàm sỡ một bé gái trong thang máy ở chung cư G., Sài Gòn đang là tâm điểm chú ý của dư luận những ngày gần đây.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-2
    Sau khi sự việc sàm sỡ bé gái trong thang máy bị công khai, ông Linh lên tiếng nói rằng mình chỉ nựng bé gái chứ không có ý đồ dâm ô càng thúc đẩy cơn giận dữ của dư luận lên đỉnh cao.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-3
    Trong câu chuyện của ông Hữu Linh xuất hiện một số bình luận chỉ trích gia đình, vợ con ông dù họ không liên quan đến chuyện này. Mới đây, những hình ảnh các bạn trẻ tập trung trước nhà ông nguyên Phó viện trưởng VKS nghi ѕàм ѕỡ trong thang máy, đùa cợt, chụp ảnh xuất hiện trên facebook bùng lên cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-4
    Theo những hình ảnh được chia sẻ, các nhân vật trong ảnh thay nhau "diễn lại" cảnh ông Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy, thay phiên nhau chụp ảnh trước nhà ông này rồi post lên mạng.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-5
    Đặc biệt hơn nữa, địa chỉ nhà ông Hữu Linh cũng được công khai, thậm chí được khoanh tròn đỏ để gây chú ý.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-6
    Đa phần các dân mạng đều cho rằng, hành động đến nhà ông Linh chụp ảnh như vậy là quá đáng bởi nó ảnh hưởng đến cuộc sống của những người liên quan, mất trật tự an ninh khu vực.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-7
    Nickname M.T.T chia sẻ: "Làm thế này ảnh hưởng đến vợ con người ta, không hay đâu các bạn. Đặt trường hợp là người thân của các bạn, các bạn sẽ nghĩ sao? Sai đúng gì đã có pháp luật xử lý".
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-8
    Nhiều ý kiến cũng cho rằng: "Chuyện gì ra chuyện đó đi các bạn, như vậy cũng là một hình thức quấy rối đấy!"; "Lên án là đúng nhưng phải văn minh"; "Rất phẫn nộ nhưng hành động như thế này thì mình không đồng ý".
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-9
    Bên cạnh đó, một số dân mạng khác lại để lại bình luận rằng, với hành vi xấu xa của ông Linh, bên cạnh việc bị xã hội lên án, pháp luật trừng trị, chính bản thân ông sẽ phải đối diện với tòa án dư luận từ cộng đồng, đây cũng bài học đắt giá cho những kẻ xem thường trẻ em.
  • Dan tinh xep hang chup anh truoc nha Cuu Vien pho VKS ѕaм ѕo be gai-Hinh-10
    Hàng dài những chiếc xe ô tô đỗ trước của nhà ông Linh để chụp ảnh check-in.
  • Gia đình bé gái không tố giác kẻ sàm sỡ trong thang máy - Nguồn: @VTC14
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN