Công an An Giang khởi tố 14 bị can trong vụ sới bạc khủng

Chủ sới bạc và 13 người khác bị khởi tố điều tra về tội tổ chức đánh bạc. 155 người liên quan bị điều tra về hành vi đánh bạc.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 14 người liên quan về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và cho cam kết, bảo lãnh 155 người khác điều tra về hành vi “đánh bạc”.

Trong những người bị khởi tố, có Nguyễn Ngọc Thuận (51 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện An Phú). Phú đứng ra tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà, lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền cách nhà khoảng 100m. Mỗi ngày sới bạc này có khoảng từ 50 đến 200 người tham gia.

Cong an An Giang khoi to 14 bi can trong vu soi bac khung
Nguyễn Ngọc Thuận, chủ sới bạc bị khởi tố. Ảnh: Tiến Tầm.

Trưa 2/8, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang trực tiếp chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ, Bộ Công an ập vào bắt giữ 169 người liên quan, tạm giữ số tiền gần 1 tỷ đồng.

Cong an An Giang khoi to 14 bi can trong vu soi bac khung-Hinh-2
169 người liên quan bị cảnh sát bắt giữ khi triệt phá sới bạc.  Ảnh: Tiến Tầm.

Tại cơ quan Công an, Thuận khai nhận mỗi ngày trừ chi phí thuê người canh đường, trọng tài, giữ trật tự, canh coi quản lý, thu lợi từ 7 triệu đến 8 triệu đồng.

Theo cảnh sát, đây là sới bạc lớn, được Thuận thuê nhiều người canh đường với nhiều lớp nhằm đối phó với lực lượng Công an.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN