Cô gái 19 tuổi tống tiền người tình 70 tuổi bằng clip nóng

Trong những lần quan hệ với người tình, cô gái 19 tuổi đã quay clip lại để làm kỷ niệm. Sau đó, Huyền Trang dùng clip "nóng" để tống tiền người tình đã có vợ.
Ngày 18/12, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ xử lý Vũ Thị Huyền Trang (19 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, ông Nguyễn Công Sơn (tên đã thay đổi, 70 tuổi, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã có vợ nhưng vẫn đi lại với Huyền Trang. Sau đó, cả 2 nhiều lần rủ vào nhà nghỉ "quan hệ".

Trong những lần đi “tâm sự”, Huyền Trang  dùng máy quay phim ghi lại cảnh “nóng” với người tình để làm kỷ niệm. Sau đó, do mâu thuẫn nên cả 2 chia tay.

Mới đây, cô gái 19 tuổi không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định dùng các clip “nóng” này để tống tiền người tình 70.

Huyền Trang gọi điện đe dọa buộc người tình phải đưa cho mình tiền nếu không sẽ gửi clip “nóng” cho gia đình ông Sơn xem và đăng lên mạng xã hội.

Co gai 19 tuoi tong tien nguoi tinh 70 tuoi bang clip nong
 Hình minh hoạ.

Lo sợ nên ông Nguyễn Công Sơn đã 2 lần cho Huyền Trang 17 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây, Huyền Trang lại uy hiếp, buộc ông Sơn đưa thêm 20 triệu đồng và hứa sẽ đưa thẻ nhớ có clip nóng nói trên.

Biết sẽ bị cô gái 19 tuổi tiếp tục tống tiền nên ông Nguyễn Công Sơn kể toàn bộ sự thật cho gia đình nghe. Người thân ông này đã đến công an trình báo vụ việc.

Khi ông Nguyễn Công Sơn đến trước khu vực siêu thị Co.op Mart để đưa thêm 20 triệu đồng cho Huyền Trang thì trinh sát công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, cô gái 19 tuổi thừa nhận hành vi phạm tội.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN