Clip nhân viên trật tự đạp vào đầu tiểu thương ở chợ vì ngồi không đúng chỗ quy định

Sau khi tranh cãi vì tiểu thương không ngồi đúng nơi quy định, một nhân viên ban quản lý chợ Đông Hà đã đá vào bụng, đạp vào đầu tiểu thương.
Ngày 3/3, lãnh đạo ban quan quản lý chợ Đông Hà (TP Đồng Hà, Quảng Trị) xác nhận, có sự việc xô xát giữa nhân viên của Ban quản lý và tiểu thương.
Cụ thể, vào chiều 2/3, Đội trật tự của Ban quản lý chợ đi kiểm tra thì phát hiện tiểu thương tên Mai ngồi không đúng chỗ quy định.
Bà Mai có quầy trong khu vực chợ, nhưng không ngồi ở đó mà ra khu vực khác để buôn bán nên bị Đột trật tự nhắc nhở.
Sau đó cả hai bên xảy ra cãi vã, khi đến đỉnh điểm bà Mai bị xô ngã xuống đất, rồi bị nhân viên đội trật tự lao vào đá vào bụng, đạp vào đầu. 
Liên quan đến việc này, ông Trương Đức Phụ - Trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà cho biết, tình trạng tiểu thương ngồi bán hàng không đúng nơi quy định thường xuyên xảy ra, Đội trật tự ngày nào cũng nhắc nhở nhưng tình hình không khả quan.
Ông cũng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc các thành viên trong Đội trật tự thuộc Ban quan lý chợ đã nhanh chóng đưa bà Mai đến vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị kiểm tra. Ông Phụ nói sẽ tiến hành xử lý bên đội trật tự.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN