Chuyển nhượng bóng đá 22/2: Arsenal và Barca tranh nhau Houssem Aouar

Arsenal và Barca đang tranh nhau chữ kí của tiền vệ trẻ Houssem Aouar của Lyon. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất MU sẵn sàng đẩy đi Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez để nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ Calcio Mercato, Arsenal và Tottenham đều đang có những động thái tiếp cận ngôi sao chay cánh Cengiz Under của Roma.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cử tuyển trạch viên Jim Lawlor đến Italia để theo dõi trận đấu giữa Fiorentina và Napoli. Kết quả, họ rất hài lòng với màn trình diễn của trung vệ Kalidou Koulibaly. Mới nhất, họ cũng được người đại diện của Koulibaly - Bruno Satin bật đèn xanh.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-4
    Arsenal và Barca đang tranh nhau chữ kí của tiền vệ trẻ Houssem Aouar của Lyon. Đây là tuyển thủ quốc gia U21 Pháp. Mặt khác, dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh là một tiền vệ thường xuyên được đá chính tại Lyon.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-5
    Theo truyền thông tại xứ sở sương mù, đại diện của Inter Milan đã quan tâm đến tiền vệ Ander Herrera của MU.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-6
    Bale được cho là muốn tới MU để làm học trò của Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy theo truyền thông Catalan, thượng tầng Bernabeu lại ưu tiên bán anh cho Chelsea.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-7
    Cụ thể, James Rodriguez cho hay: "Sau khi kết thúc mùa giải này tôi mới quyết định tương lai của mình. Nếu Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt, có thể tôi sẽ trở lại Real, cũng có thể tôi sẽ tìm CLB mới. Hiện tại tôi chưa thể quyết định bất cứ điều gì. Nếu Real chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tôi, rất có thể tôi sẽ ở lại".
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-8
    Ông trùm Perez muốn có Neymar và Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Với tham vọng lấy lại vị thế ở La Liga cũng như duy trì sự bành trướng ở Champions League, Real Madrid sẽ chi 1 số tiền khổng lồ để hoàn tất 2 bom tấn này.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-9
    Theo ESPN, quá trình đàm phán gia hạn của De Gea với MU đang chững lại vì người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha. Được biết, siêu cò Jorge Mendes đang cố cắng thương lượng để tăng giá trị bản hợp đồng mới lên cao hơn nữa.
  • Chuyen nhuong bong da 22/2: Arsenal va Barca tranh nhau Houssem Aouar-Hinh-10
    Diario Gol loan báo, MU liên hệ với người đại diện của chân sút Barcelona, Luis Suarez với kế hoạch đưa cựu tiền đạo Liverpool về Old Trafford.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN