Bộ Công an khám xét nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến

Sau khi ra quyết định khởi tố, Bộ Công an đã tiến hành tống đạt các quyết định và khám xét nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến và ông Trần Trọng Tuấn.

Sáng 11/7, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP HCM và ông Trần Trọng Tuấn, nguyên Bí thư quận ủy quận 3.
Theo đó, ông Tuyến và ông Tuấn cùng bị khởi tố về tội Vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí theo điều 219 bộ Luật hình sự năm 2015.
Ngoài ra, Bộ công an cũng đang tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố cho các bị can và khám xét nơi ở của ông Tuyến và ông Tuấn.
Bo Cong an kham xet noi o cua ong Tran Vinh Tuyen
 Lực lượng an ninh thắt chặt bên ngoài chung cư The Manor.
Được biết, cả hai người này bị khởi tố vì liên quan đến các sai phạm trong việc chuyển nhượng một số dự án ở Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (SAGRI).
Đến 13h30, rất đông lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi ở của ông Tuyến, căn hộ tại toà nhà The Manor, đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh để tống đạt các quyết định và khám xét nơi ở của ông này.
Sau khi khám xét xong, ông Tuyến lên xe của cơ quan chức năng và rời đi.
Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng khám xét nơi ở của ông Trần Trọng Tuấn tại chung cư H2 (196 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4) và thu giữ một số tài liệu.

Minh Tú

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN