Ảnh: Hàng trăm người chen lấn, trắng đêm chờ tiêm vắc xin cho con

Từ tối 27 đến sáng 28/3, hàng trăm người dân tập trung trước Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng chờ tiêm vắc xin 6 trong 1 cho con. Tình trạng này trở nên hỗn loạn, mất trật tự. 
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con
    Sáng 28/3, hàng trăm người xếp hàng trước cổng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng ở đường Hùng Vương (quận Hải Châu) chờ tiêm vắc xin 6 trong 1 cho con.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-2
    Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, Có những người đến từ tỉnh Quảng Nam đã đưa con nhỏ ra Đà Nẵng đợi từ khuya 27/3 với hy vọng mua được phiếu tiêm vắc xin cho con mình.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-3
    Lượng người quá đông khiến khu vực đường Hùng Vương trở nên hỗn loạn, lực lượng chức năng được điều động để đảm bảo trật tự.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-4
    Bồng con trên tay, chị Nguyễn Thị Thanh (ngụ thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết gia đình con gái 8 tháng tuổi đến để được tiêm phòng nhưng nghe thông báo đành phải quay về.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-5
    Lượng người quá đông, đến khoảng 8h, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng thông báo tạm dừng tiêm vắc xin. Nghe thông báo, người dân kéo vào tận bên trong trung tâm để yêu cầu được nghe giải thích.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-6
    Theo bác sĩ Tôn Thất Thạnh - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng dù còn gần 200 mũi tiêm đã được đăng ký tiêm trong ngày nhưng sáng nay trung tâm phải tạm dừng tiêm vì lượng người quá đông.
  • Anh: Hang tram nguoi chen lan, trang dem cho tiem vac xin cho con-Hinh-7
    “Khi nào vắc xin về thì chúng tôi sẽ căn cứ theo lượng vắc xin mà chúng tôi đã đăng ký để phân phối về trung tâm. Khi đó, chúng tôi sẽ gọi những người nằm trong danh sách đã đăng ký tiếp theo để tiến hành tiêm vắc xin theo quy định” – Bác sĩ Thạnh cho hay.
Minh Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN