3 con gái ông trùm mafia Mikhail Khachaturyan sát hại cha?

Ba cô con gái của ông trùm mafia Mikhail Khachaturyan bị cáo buộc sát hại cha ở Nga hồi năm 2018 và nguy cơ đối mặt với án tù dài hạn.
  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?
    Daily Mail đưa tin ngày 6/9, Mikhail Khachaturyan, ông bố bị 3 con gái sát hại hồi năm 2018, được xác định là tội phạm ấu dâm từng nhiều lần lạm dụng tình dục các con của ông ta. Ảnh: Mikhail chụp cùng các con (từ trái sang phải) Krestina, Maria, Angelina. Ảnh: Daily Mail.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-2
    Kết luận điều tra khám nghiệm pháp y cho thấy, Mikhail là tội phạm tình dục nhắm vào trẻ em có xu hướng bạo lực, đặc biệt nhắm vào "chính các con gái của ông ta". Ảnh: Mikhail Khachaturyan và cô con gái đầu, Krestina. Ảnh: Daily Mail.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-3
    Báo cáo của cơ quan điều tra xác định Mikhail đã thao túng các con gái bằng những lời đe dọa, bạo lực, hạ nhục và từng đánh đập, lạm dụng tình dục họ. Ảnh: Krestina, Angelina và Maria Khachaturyan trong phiên tòa xét xử hồi năm 2019 ở Moscow. Ảnh: CNN.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-4
    Như vây, theo Daily Mail, 3 chị em Khachaturyan có thể sử dụng việc các chuyên gia xác định Mikhail là kẻ ấu dâm để lập luận trước tòa rằng họ nên được bãi bỏ mọi tội danh. Ảnh: Maria Khachaturyan rời khỏi tòa án sau một phiên xét xử hồi tháng 7/2020. Ảnh: CNN.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-5
    Như tin tức đã đưa, thi thể với hàng chục vết dao ở ngực và cổ của ông Mikhail Khachaturyan, 57 tuổi, được tìm thấy ở cầu thang trong một khu chung cư tại thủ đô Moscow (Nga) vào tháng 7/2018. Ảnh: East2west news.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-6
    Được biết, vài giờ trước khi bị sát hại hôm 27/7/2018, ông Mikhail trở về nhà từ một phòng khám tâm thần. Sau đó, ông này đã xịt hơi cay vào mặt 3 cô con gái gồm Krestina, khi đó 19 tuổi, Angelina, 18 tuổi và Maria, 17 tuổi, nhằm trừng phạt họ vì để nhà cửa lộn xộn, theo các nhà điều tra và luật sư của 3 cô gái. Ảnh: Một phiên tòa xét xử vụ án. Ảnh: CNN.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-7
    Cũng chính đêm hôm đó, 3 chị em nhà Khachaturyan quyết định sát hại cha của họ. Họ đã dùng búa, dao và bình xịt hơi cay để tấn công ông Mikhail. Ảnh từ trái sang phải: Krestina, Maria và Angelina Khachaturyan. Ảnh: Getty.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-8
    Ngày hôm sau, Krestina, Angelina và Maria bị bắt giữ và thú nhận hành vi giết người, nói rằng họ đã phải chịu đựng nhiều năm bị lạm dụng tình dục, thể chất và tình cảm từ cha mình. Ảnh: ET.

  • 3 con gai ong trum mafia Mikhail Khachaturyan sat hai cha?-Hinh-9
    Nếu bị kết tội, Krestina và Angelina có thể phải lãnh án lên tới 20 năm tù. Ảnh: Daily Mail.
  • Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)
An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN