UNIQLO Nhật Bản sẽ mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại TP.HCM

Tập đoàn bán lẻ quần áo Nhật Bản sẽ mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại trung tâm thương mại Parkson Plaza 2 mặt tiền Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn (quận 1, TP.HCM).
Hiện tại trung tâm thương mại này vẫn còn đang trong giai đoạn sửa chữa, đã kéo dài từ tháng 4 cho đến nay, dự định sẽ mở cửa khai trương vào tháng 11/2019 với các dòng sản phẩm Lifewear đa dạng, phù hợp với số đông khách hàng bậc trung.
Đồng Giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam, ông Osamu Ikezoe cho biết với tổng diện tích 3.000 m2, chiếm 3 tầng lầu Uniqlo Đồng Khởi sẽ là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á.
UNIQLO Nhat Ban se mo cua hang ban le dau tien tai TP.HCM, Viet Nam
 Cửa hàng dự kiến chiếm 3 tầng tại trung tâm mua sắm Parkson Lê Thánh Tôn

Với lợi thế về mặt vị trí, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP. Hồ Chí Minh.

"Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu về công ty cũng như triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng - Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, chia sẻ - Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với thành phố Hồ Chí Minh và con người nơi đây".

Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear của UNIQLO đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Công ty Uniqlo Việt Nam đăng ký kinh doanh đặt trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài, trong đó, Fast Retailing Singapore chiếm 75% vốn và Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn.

Hiện nay, Việt Nam là thị trường lớn của nhiều hãng thời trang bình dân dành cho giới trẻ như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius.
Cường Thành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN