Tiết lộ những món ăn yêu thích của Tổng thống Donald Trump

Món ăn yêu thích của Tổng thống Donald Trump trong bữa sáng là thịt hun khói, trứng và bánh mì. 
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump
    Món ăn yêu thích của Tổng thống Donald Trump trong bữa sáng là thịt hun khói, trứng và bánh mì. Ông thích thịt xông khói rán vừa tới còn trứng thì phải chín thật kĩ. Một bữa sáng cổ điển nhưng lại cung cấp đủ năng lượng cho bất cứ ai để khởi đầu một ngày mới hứng khởi.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-2
    Kem cherry vani: Ông Trump cũng không thể từ chối sức hấp dẫn của những cây kem mát lạnh ngọt ngào. Theo tờ tuần báo US, ông đặc biệt thích kem vani vị anh đào.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-3
    Bánh socola: Tổng thống Mỹ rất yêu thích món tráng miệng, đặc biệt là bánh socola.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-4
    Salad Cobb cũng là món ăn thường xuất hiện trong thực đơn của ông Trump. Món này gồm thành phần là phô mai, trứng và thịt xông khói và ít rau.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-5
    Mặc dù thường xuyên ăn những món cao cấp nhưng ông vẫn dành tình yêu đặc biệt với những miếng gà rán giòn rụm KFC và những chiếc bánh mì kẹp thịt Big Mac có mức giá khá "bình dân".
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-6
    Khoai tây chiên: Ông Trump có tình yêu với bánh hamburger và khẩu phần luôn có thêm khoai tây chiên. Ông là khách hàng thường xuyên của McDonald. Nhà văn Jen Deadrick từng đăng trên Twitter kể về sở thích này của Trump. Một lần, người đứng đầu nước Mỹ đặt mua khoai tây chiên tại một cửa hàng mà đầu bếp là bạn của Deadrick.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-7
    Ông Trump từng đặt một đơn hàng rất lớn về Coke ăn kiêng. Ông thường uống coke này cùng với đồ ăn nhanh. Ông Trump thích uống các loại soda ăn kiêng hơn là loại thức uống không cồn.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-8
    Bên cạnh món salad rau củ yêu thích của mình, ông Trump rất thích ăn hải sản, nhất là tôm cua. Trong mỗi bữa ăn tại Nhà Trắng đều có hai món này trong bữa ăn của ông.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-9
    Ông Trump đặc biệt thích bánh Tacos của người Tây Ba Nha. Ông thích lớp vỏ bánh giòn tan bên ngoài, một ít thịt nạc được tẩm ướp đậm đà bên trong cùng phô mai, kem chua, tuyệt nhiên không có xà lách.
  • Tiet lo nhung mon an yeu thich cua Tong thong Donald Trump-Hinh-10
    Tổng thống Trump từng chỉ đạo cho đầu bếp của mình phải tạo ra món bít tết ngon nhất dành riêng cho ông. Điều đặc biệt là phần nước sốt phải được làm từ cà chua mà không phải loại nào khác. Ảnh: Thedailymeal.
  • Video "Những thực phẩm chống độc siêu hạng". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (Theo Thedailymeal)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN