Tiệm massage toàn khách là cụ ông, lộ chuyện động trời

Khi cảnh sát ập vào, cả cụ ông và nhân viên của tiệm đều đã cởi bỏ quần áo, cả hai giật mình, không kịp chống chế.
Tại một tiệm massage chân ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới đây xảy ra vụ việc thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Tiệm massage này nằm ở tầng dưới nhà cô Trương, vì nghỉ hưu rảnh rỗi, cô Trương cũng hay quan sát xung quanh.
Dạo gần đây, cô Trương nhận ra không ít cụ ông xung quanh khu dân cư lui tới tiệm massage chân ở tầng dưới. Nói một cách logic, việc đàn ông thích đi mát xa chân là điều bình thường, nhưng cách hành xử ở quán này rất bất thường.
Tiem massage toan khach la cu ong, lo chuyen dong troi
 
Quán chỉ mở cửa vào khoảng ba giờ chiều, sau khi mở cửa đã có một số cụ ông đợi sẵn, bước vào sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, thời gian massage lại không dài lắm, chỉ từ 10 phút đến 30 phút, những cụ ông này lại ra.
Điều này khiến cô Trương chú ý bởi một buổi massage bình thường ở tiệm massage thông thường nhanh nhất sẽ mất 40 phút, nhưng tiệm này chỉ mất chưa đầy nửa giờ, khách đã ra ngoài, không có bất cứ phàn nàn nào, ai cũng vui vẻ, dễ chịu.
Nghi ngờ tiệm massage đang kinh doanh trái phép nên cô Trương quyết định gọi cảnh sát. Nhận được trình báo, cảnh sát lập tức tiến hành điều tra, sau nửa ngày quan sát cơ bản xác định tiệm massage này không phải là tiệm massage nghiêm túc. Nhận thấy cơ hội, cảnh sát lập tức ra tay, bốn cảnh sát mặc thường phục xông vào tiệm massage, đầu tiên khống chế hai người phụ nữ ngồi trên ghế sô pha, sau đó mới vào phòng dịch vụ.
Trong phòng, cả cụ ông và nhân viên của tiệm đều đã cởi bỏ quần áo, chuẩn bị sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục. Khi bị cảnh sát ập vào, cả hai giật mình, không kịp chống chế. Sau khi nhìn thấy thẻ cảnh sát, nhân viên của tiệm massage cũng hợp tác.
Tiếp đó, ba người phụ nữ và cả cụ ông đều bị đưa về đồn cảnh sát. Trong phòng thẩm vấn, ba người phụ nữ đã thú nhận hành vi trái pháp luật của mình, tiết lộ giá mỗi lần giao dịch tình dục với các cụ ông rất "phải chăng", ba người có thể tiếp hơn 30 khách trong một ngày.
Cuối cùng, 3 người phụ nữ và cụ ông bị phạt quản lý hành chính 10 ngày vì giao dịch trái phép. Ngoài ra, cụ ông cũng bị phạt 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 triệu đồng).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xóa sổ động mại dâm lớn ở Quảng Bình

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN