Tay đổi màu tưởng bệnh lạ hóa ra do thói quen này

Kiểm tra, xét nghiệm toàn bộ nhưng vẫn không tìm ra bệnh, người đàn ông với cánh tay tím tái khiến toàn bộ ca cấp cứu hoảng sợ, nghĩ rằng có thể sắp có căn bệnh mới xuất hiện.
Vài ngày trước, một người đàn ông ở Paraguay đã chạy đến phòng cấp cứu bệnh viện địa phương với hai cánh tay tím tái. Người này chạy đến bệnh viện thì luôn mồm xin bác sĩ hãy cứu mình vì anh cảm thấy cánh tay sắp hoại tử.
Bác sĩ Ale Ginzo, người phụ trách trường hợp này cho biết, người đàn ông liên tục nói rằng mình sắp chết khi đến phòng cấp cứu vì hai cánh tay đã mất dần màu sắc, ngày càng giống như bị hoại tử.
Tay doi mau tuong benh la hoa ra do thoi quen nay
 Cánh tay đổi màu, người đàn ông vô cùng sợ hãi. 
Rất nhanh, các bác sĩ đã cho kiểm tra sơ bộ và thấy nhịp tim, huyết áp, hô hấp cùng các dấu hiệu sinh tồn khác của người đàn ông đều bình thường, không có vẻ gì là đột ngột phát bệnh.
Vào thời điểm đó, các bác sĩ khác cho rằng bàn tay tím tái kỳ lạ của người đàn ông có thể là bệnh do virus, cục máu đông, bệnh phổi và tim hoặc thiếu oxy mô cục bộ gây ra, nhưng sau khi kiểm tra, xét nghiệm sâu không tìm thấy dấu hiệu lạ nào. Điều này khiến toàn bộ ca cấp cứu hoảng sợ, nghĩ rằng có thể sắp có căn bệnh mới xuất hiện.
Thật bất ngờ, câu trả lời đã được tìm thấy sau một câu hỏi đơn giản. Cụ thể, bác sĩ đã hỏi về lịch trình và tất cả các hoạt động trong ngày của người đàn ông.
Nghe xong câu trả lời của người đàn ông, bác sĩ Ale Ginzo vội nói: "Anh đi rửa tay ngay đi là hết bệnh", sau đó tất cả mọi người đều không nhịn được mà bật cười. Hoá ra, vì chàng trai xịt cồn ướt vào tay sau đó lại lộn chiếc quần jeans nên kết quả bị màu chiếc quần jeans bám vào.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai 7 tuổi hoại tử chân do tự điều trị vết bỏng.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN