Sau ân ái nếu có 3 triệu chứng này phải đi khám ngay

Nếu trên cơ thể có 3 "manh mối" này, đặc biệt sau khi ân ái, hãy đi khám ngay.
Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người mắc bệnh giang mai. Đây là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Nếu không được chăm sóc y tế kịp thời, người bệnh có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.
Trên thực tế, nếu bệnh giang mai ẩn nấp trong cơ thể con người sẽ luôn xuất hiện dấu vết. Cụ thể, nếu trên cơ thể có 3 "manh mối" này, đặc biệt sau khi ân ái, hãy đi khám ngay.
1. Vết sần (săng cứng) trên da
Khi cơ thể bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum thì khoảng một hai tháng sau sẽ xuất hiện các vết sần (săng cứng) trên da. Nhất là khi hiện tượng này xảy ra ở vùng kín, thậm chí ngứa da nghiêm trọng thì bạn không được bỏ qua, tốt nhất nên đi khám, đừng vì tâm lý ngại ngùng mà bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất.
Sau an ai neu co 3 trieu chung nay phai di kham ngay
  Ảnh minh hoạ.
2. Nổi mụn bất thường
Khi giang mai "mai phục" trong cơ thể, nó sẽ vươn đến các cơ quan khác nhau trên cơ thể cùng với máu. Lúc này, da toàn thân sẽ bị giang mai quấy nhiễu, khi cơ thể cảm thấy khó chịu sẽ biểu hiện trên da như mụn nhọt.
Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là bệnh ngoài da, bệnh viêm da đơn giản, chỉ cần uống một chút thuốc là có thể thuyên giảm. Nhưng thực tế không phải vậy, nếu mụn tái phát và không thuyên giảm thì bạn nên chú ý đi khám càng nhanh càng tốt.
3. Thần kinh tê liệt
Sau khi mắc xoắn khuẩn giang mai, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dễ dàng khiến bệnh giang mai phát triển sang giai đoạn nặng. Khi đó, cơ thể con người sẽ xuất hiện một số triệu chứng nghiêm trọng như thủng da hoặc hoại tử.
Hệ thống thần kinh và mạch máu của cơ thể con người cũng sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định, xuất hiện triệu chứng tê liệt thần kinh, mong mọi người đừng bỏ qua, nếu xảy ra tình trạng như vậy thì bệnh đã diễn tiến nặng, phải kịp thời chữa trị.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

 Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN