Phong tục quái ác khiến chú rể chết thảm ngay sau đêm tân hôn

Khách mời nhìn thấy chú rể bị đánh cũng không can ngăn mà còn đổ thêm dầu vào lửa, cổ vũ và yêu cầu phù rể đánh thật mạnh, kết quả chú rể mất mạng vì đa chấn thương.
Nháo tân hôn, nháo động phòng là phong tục cưới xin ở nhiều vùng Trung Quốc, nhưng nếu những trò đùa trong phong tục này đi quá xa có thể dẫn đến tử vong.
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, một bi kịch đã xảy ra tại huyện Thanh Từ, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, khiến đám cưới trở thành đám tang, mọi người không khỏi xót xa, phẫn nộ.
Cụ thể, trong màn nháo tân hôn, theo đúng phong tục ở địa phương, chú rể phải bị đánh, chịu đòn càng nhiều thì phúc khí càng nhiều, sau khi kết hôn sẽ thêm phần hạnh phúc. Chính vì lý do này, sau khi nâng ly chúc mừng đám cưới, chú rể bị 4 phù rể đấm liên tục.
Phong tuc quai ac khien chu re chet tham ngay sau dem tan hon
 Chú rể không ngờ, sau đêm động phòng, anh yếu dần rồi mất mạng chỉ vì trò đùa nháo tân hôn. - Ảnh minh hoạ.
Khách mời nhìn thấy chú rể bị đánh cũng không can ngăn mà còn đổ thêm dầu vào lửa, cổ vũ và yêu cầu phù rể đánh thật mạnh. Chú rể bị đánh cho đến khi mặt đỏ bừng và gần như không thể đứng vững.
Đến tối, cô dâu vào phòng thấy chồng tím tái mặt mày nhưng còn tỉnh, không ngờ hôm sau chú rể phản ứng rất chậm, liên tục kêu "nhức đầu", "đau tay", rồi vào ngày thứ ba sau đêm tân hôn, chú rể ngã quỵ, hôn mê bất tỉnh.
Chú rể sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện nhanh chóng. Bác sĩ xác nhận chú rể bị đa chấn thương mô mềm khắp cơ thể, kèm theo vỡ khí quản, tràn khí dưới da và xuất huyết khoang dưới nhện, trải qua cấp cứu suốt nhiều tiếng đồng hồ, cuối cùng vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Sau đó, 4 phù rể bị bắt. Tại phiên tòa xét xử vụ việc, các phù rể phản bác: "Đây là phong tục cưới xin của địa phương, ai cũng phải trải qua, ai cũng ổn cả, chỉ có chú rể là không vượt qua, xảy ra chuyện thương tâm. Đó không phải vấn đề của anh ấy hay sao, chả lẽ bệnh viện không có trách nhiệm gì?".
Tuy vậy, cuối cùng, 4 phù rể vẫn bị quy trách nhiệm, phạm tội vô ý làm chết người, bị tuyên phạt 3 năm tù và cho hưởng án treo từ 3 đến 5 năm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Các cặp đôi trải nghiệm đám cưới giả định (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN