Phát hiện chuyện kinh dị ở siêu thị khi ăn cơm nắm nghe mùi tanh

Chàng trai phát hiện mặc dù hạn sử dụng trên bao bì cơm nắm ghi là hết hạn vào ngày 4/7, nhưng có nhiều dấu vết chỉnh sửa, xé nhãn cũ, dán nhãn mới lên.
Mới đây, một người tiêu dùng Hàn Quốc chia sẻ câu chuyện ăn cơm nắm hết hạn ở siêu thị, gây xôn xao dư luận.
Theo người này, vào ngày 3/7 vừa qua, anh mua một nắm cơm hình tam giác tại một siêu thị thuộc chuỗi siêu thị CU nổi tiếng ở Hwaseong, Gyeonggi-do. Nhưng khi cắn một miếng đầu tiên, chàng trai này thấy vị tanh lan khắp khoang miệng.
Nghi ngờ sốt mayonnaise đã hỏng vì nắm cơm có mùi tanh nồng nặc, cơm cũng cứng như cơm sống chưa nấu chín, anh lập tức kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm mình mua.
Phat hien chuyen kinh di o sieu thi khi an com nam nghe mui tanh
 Ảnh minh họa.
Nào ngờ, khi kiểm tra, chàng trai phát hiện mặc dù hạn sử dụng trên bao bì ghi là hết hạn vào ngày 4/7, nhưng có nhiều dấu vết chỉnh sửa, xé nhãn cũ, dán nhãn mới lên. Xem xét kỹ hơn chữ viết ở cuối nhãn, chàng trai phát hiện cơm nắm đã hết hạn sử dụng vào ngày 30/6, tức là sau khi hết hạn, cơm nắm không bị loại bỏ mà được sửa lại hạn sử dụng, tiếp tục đem bán.
Tức giận, chàng trai mang cơm nắm trở lại siêu thị để xác nhận với quản lý cửa hàng và hỏi xem thời hạn sử dụng ghi trên cơm nắm có chính xác hay không, nhưng không nhận được câu trả lời cụ thể từ đối phương. Sau đó, chàng trai quyết định báo cáo vấn đề này trực tiếp với trụ sở chính của Siêu thị CU, nhưng cũng bị đại diện siêu thị từ chối trả lời.
Mãi cho đến khi chàng trai đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi, nhà điều hành của chuỗi siêu thị CU, BGF Retail, mới lên tiếng thừa nhận sơ suất của mình và đưa ra tuyên bố vào ngày 5/7, nói rằng: "Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến khách hàng cảm thấy khó chịu vì sự cố này. Chúng tôi đang xem xét vấn đề này rất nghiêm túc. Các vấn đề về quản lý sẽ được thực hiện nghiêm ngặt hơn, tích cực hơn theo thỏa thuận nhượng quyền để ngăn chặn sự việc tương tự xảy ra lần nữa trong tương lai".
>>>> Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN