Những nguyên liệu cực tốt nên cho vào trà uống hàng ngày

Những nguyên liệu cực tốt như mật ong, gừng, quế... khi thêm vào trà uống hàng ngày sẽ làm tăng thêm lợi ích của chúng đối với sức khỏe.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay
    Mật ong là một trong những nguyên liệu cực tốt được sử dụng phổ biến nhất với trà. Là một nguồn carbohydrate tuyệt vời, mật ong có thể làm ngọt trà của bạn mà không ảnh hưởng đến lượng đường và mức insulin của bạn. Trà mật ong có thể tạm thời làm giảm các triệu chứng cảm cúm và cảm lạnh. Trong một tách trà, bạn có thể thêm 1 đến 2 muỗng cà phê mật ong.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-2
    Dầu dừa đã trở thành một thành phần nổi bật trong chế độ ăn uống lành mạnh. Bằng cách kết hợp dầu dừa vào trà uống hàng ngày, bạn có thể tận dụng các lợi ích sức khỏe như cải thiện chức năng cơ bắp do các chất điện giải vô trùng và pH tự nhiên. Nếu bạn đang giảm cân, hàm lượng chất xơ cao trong dầu dừa sẽ giúp hạn chế cơn thèm ăn quá mức.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-3
    Lavender là một trong những loại tinh dầu được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Dầu hoa oải hương có rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho cơ thể và tâm trí của bạn như giảm lo âu và căng thẳng về cảm xúc... Thêm một vài (3-4) giọt dầu hoa oải hương vào trà ấm để uống.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-4
    Quế thêm vào trà không chỉ làm tăng thêm mùi thơm mà còn nâng cao lợi ích sức khỏe của nó. Các tính chất dược liệu của quế, kết hợp với các đặc tính thảo dược của trà thúc đẩy giảm cân, tăng cường hệ thống miễn dịch, làm giảm chuột rút kinh nguyệt...
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-5
    Gừng thêm vào trà uống hàng ngày giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết, giảm đau dạ dày và hội chứng ruột kích thích, chống ung thư, cải thiện tiêu hóa, thúc đẩy giảm cân, cải thiện lưu thông máu và bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-6
    Húng quế là một thành phần nổi bật trong lịch sử của y học Ấn Độ. Với đặc tính kháng khuẩn, kháng vi-rút và kháng nấm, chống viêm, thêm húng quế vào trà có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cholesterol và cải thiện hệ thống tiêu hóa.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-7
    Trà bạc hà có thể giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa và miễn dịch của bạn. Axit rosmarinic có trong lá bạc hà giúp giảm triệu chứng cảm lạnh và dị ứng thường gặp.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-8
    Vanilla rất có lợi cho làn da và tóc, sức khỏe tâm thần, giảm cân, tình trạng hô hấp, hệ tiêu hóa. Với mỗi tách trà, bạn hãy thêm ½ muỗng cà phê chiết xuất vani vào.
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-9
    Quả mọng: Sự kết hợp của quả mọng trong trà khá phổ biến, đặc biệt là do lượng caffeine thấp. Những loại trà quả mọng phổ biến là mâm xôi đỏ, quả việt quất, nam việt quất...
  • Nhung nguyen lieu cuc tot nen cho vao tra uong hang ngay-Hinh-10
    Ớt Cayenne: Các nghiên cứu cho thấy việc thêm ớt cayenne vào trà uống hàng ngày của bạn có thể giúp giảm viêm, giải độc, cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể (tinh thần và thể chất).
  • Video "Chế biến món ngon từ nấm đông cô". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (Theo Boldsky)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN