Những loại rau củ giúp phụ nữ trẻ hóa da hiệu quả

Cần tây, cà rốt,... là một số loại rau củ phụ nữ nên bổ sung hàng ngày để có làn da đẹp, căng mịn.
1. Cần tây
Cần tây có hàm lượng chất sắt cao, có thể bổ sung lượng máu bị mất của phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt, ăn cần tây có thể ngăn ngừa da nhợt nhạt, khô sạm, đồng thời có thể giúp mắt sáng, tóc đen bóng.
Thường xuyên ăn rau cần tây giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu trừ bệnh tật, bồi bổ cơ thể. Người thường xuyên mất ngủ, da sần sùi,.. có thể ăn nhiều.
Nhung loai rau cu giup phu nu tre hoa da hieu qua
Ảnh minh họa: ABLW.  
2. Cà rốt
Vitamin A trong cà rốt có thể điều hòa lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của lớp sừng, giúp chống lão hóa, xóa nếp nhăn, làm da căng mịn. Còn β- carotene trong cà rốt không chỉ tốt cho mắt mà còn có tác dụng bảo vệ lớp bề mặt da. Nó là một chất chống oxy hóa có thể điều trị các bệnh về da và đóng vai trò làm trắng da.
3. Súp lơ trắng
Súp lơ trắng chứa nhiều vitamin B và vitamin C. Ăn súp lơ trắng điều độ không những bồi bổ thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ, mộng mị mà còn làm trắng da, tăng tính đàn hồi của mạch máu.
Nhung loai rau cu giup phu nu tre hoa da hieu qua-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
4. Măng tây
Măng tây rất giàu selen, vua của các nguyên tố chống ung thư, ngăn chặn sự phân chia và phát triển của tế bào ung thư, ức chế hoạt động của chất gây ung thư và đẩy nhanh quá trình giải độc.
Ngoài ra, măng tây có thể chống lão hóa và ngăn ngừa các loại bệnh liên quan đến quá trình oxy hóa chất béo quá mức, giúp da trắng mịn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sa kê 

Nguồn video: Vui sống mỗi ngày

An An (Theo ABLW)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN