Huấn luyện viên thể hình suýt mất mạng khi ăn 20 quả trứng mỗi ngày

Muốn tăng cơ cho đẹp, huấn luyện viên thể hình 20 tuổi liên tục ăn 20 quả trứng mỗi ngày, không ngờ điều này khiến anh mắc chứng thận hư, suýt chút mất mạng.
Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay
 Theo thông tin đăng tải, chàng trai Tiểu Lăng, 20 tuổi, vốn là một hot boy khá nổi tiếng trên mạng xã hội ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tiểu Lăng ra đời sớm, không theo con đường học đại học mà học làm huấn luyện viên thể hình. (Ảnh minh họa)

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-2
 Trong quá trình tập luyện, vì muốn bổ sung protein để đạt được hiệu quả tăng cơ, Tiểu Lăng ăn 20 quả trứng mỗi ngày và uống 200g chất lỏng pha bột protein sau khi tập thể dục. Quả nhiên, hiệu quả rõ rệt đến sau vài tháng.

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-3
 Với chiều cao 1m80 lại nặng hơn 100kg, đường cong cơ bắp của Tiểu Lăng khiến ngay cả đồng nghiệp cũng phải ghen tị. Thậm chí có người còn hay gọi đùa là “Quán quân thể hình”.

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-4
Vẻ ngoài bắt mắt này cũng trở thành "bùa" thu hút khách hàng của Tiểu Lăng. Khi tìm thấy cơ hội kinh doanh, chàng trai bắt tay vào bán hàng bằng phương pháp livestream. 

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-5
Trước ống kính, Tiểu Lăng nhiều lần nhấn mạnh chế độ ăn uống kết hợp bột protein của mình. Nhờ vậy, doanh số bùng nổ, Tiểu Lăng nhanh chóng giàu lên.   

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-6
 Liên tục như vậy suốt 2 năm. Gần đây, Tiểu Lăng cảm thấy kỳ lạ, cơ thể giống như nặng hơn. Sau khi cân lại, chàng trai phát hiện mình quả thật tăng cân. Ngay lập tức, Tiểu Lăng điều chỉnh chế độ ăn uống và tăng cường độ tập thể dục để bắt đầu giảm cân.

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-7
Thế nhưng cân nặng của Tiểu Lăng không những không giảm mà còn tăng lên vùn vụt, hẳn 10kg. Điều kỳ lạ hơn nữa là sau khi uống nhiều nước, Tiểu Lăng vẫn đi tiểu ít, có bọt nhiều. 

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-8
 Một buổi sáng gần đây, khi thức dậy, Tiểu Lăng thấy mí mắt sưng vù, không mở nổi mắt ra. Cố gắng đứng dậy thì phát hiện hai chân mềm đi, khó vững. Nhờ gia đình đưa đến bệnh viện để thăm khám, Tiểu Lăng sốc nặng khi được bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng thận hư.

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-9
 Bác sĩ Bao Bội Diễm - Chủ nhiệm khoa Thận của bệnh viện nói với Tiểu Lăng rằng, sự xuất hiện quá nhiều protein gây phù nề nghiêm trọng. Cụ thể, lượng protein dư thừa sẽ làm tăng gánh nặng cho thận và gây rối loạn miễn dịch, điều này khiến anh mắc bệnh. 

Huan luyen vien the hinh suyt mat mang khi an 20 qua trung moi ngay-Hinh-10
 Nghe vậy, Tiểu Lăng hoảng sợ và hứa rằng sẽ dừng ngay lập tức chế độ ăn uống bất thường này. Cùng với việc tích cực phối hợp điều trị, hiện Tiểu Lăng hồi phục khá tốt và đang điều trị ngoại trú.

Mời quý độc giả xem video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền. Nguồn video: Sức khoẻ và Đời sống.

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN