Góc sống ảo tuyệt đẹp ở ngôi chùa lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Ngôi chùa lớn nhất thế giới này thuộc quần thể khu du lịch Tam Chúc thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam
    Dù vẫn đang trong quá trình xây dựng nhưng hàng vạn người dân và du khách thập phương đã đổ về trẩy hội chùa Tam Chúc (Hà Nam). Ngôi chùa lớn nhất Thế giới này thuộc quần thể khu du lịch Tam Chúc thuộc thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-2
    Mới đây trên các trang mạng xã hội, dân tình thi nhau check-in tại chùa Tam Chúc này bằng cách khoe những bức ảnh 'ảo' nhất có thể.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-3
    Trong bài đăng về chùa Tam Chúc, nhiều vị trí chụp ảnh đẹp đã được "show" cho dân mạng.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-4
    Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng thực tế ngôi chùa này chưa đẹp đến vậy, bởi vì chùa vẫn đang trong quá trình xây dựng, ngổn ngang vật liệu.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-5
    Loạt ảnh "sống ảo" tại ngôi chùa lớn nhất thế giới này đang thu hút vô số lượt bình luận từ cộng đồng mạng
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-6
    Đúng theo những gì các dân mạng chia sẻ, chùa Tam Chúc đang trong giai đoạn xây dựng nên vẫn còn ngổn ngang vật liệu xây dựng. Nhưng do góc chụp khiến nơi đây hiện lên cực đẹp.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-7
    Nhiều người cho rằng nhìn quang cảnh ở đây có phần hùng vĩ giống những địa danh xuất hiện trong phim cổ trang Trung Quốc.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-8
    Quần thể chùa đồ sộ với kiến trúc độc đáo. Được biết, chùa Tam Chúc được thiết lập một vườn cột kinh khổng lồ với 1.000 cột đá, mỗi cột cao 12m, nặng 200 tấn.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-9
    Chùa Ngọc nằm trên đỉnh núi Thất Tinh đang được thi công bởi những nghệ nhân Ấn Độ với thiết kế vô cùng công phu. Điện Tam Thế có chiều cao 39m, diện tích sàn 5.400m2, giúp cho 5.000 phật tử có thể hành lễ cùng một lúc.
  • Goc song ao tuyet dep o ngoi chua lon nhat the gioi tai Viet Nam-Hinh-10
    Lý giải cho nguyên nhân ảnh trên mạng và ảnh thực tế của chùa khác nhau khá nhiều, cộng đồng mạng cho rằng hiện chùa còn đang trong thời gian hoàn thiện. Hơn nữa khi đăng tải lên mạng, những bức hình check-in đã qua chỉnh sửa, ghép hiệu ứng ở các phần mềm để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" của các bạn trẻ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN