Doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực y tế

Ngày 15/6, hơn 150 doanh nghiệp nước ngoài đã tham gia Triển lãm trang thiết bị y tế quốc tế 2023 (K-Med Expo Vietnam 2023) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP HCM).

 

Theo đại diện ban tổ chức, K-Med Expo Vietnam 2023 là triển lãm đầu tiên được Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị y tế Hàn Quốc (KMDIA) tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút hơn 150 doanh nghiệp, bao gồm các công ty thiết bị y tế Hàn Quốc và các công ty nước ngoài tham gia với hơn 200 gian hàng trưng bày các thiết bị y tế được sử dụng trong nội khoa, nhãn khoa, nha khoa, da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ y tế từ xa và AI, thiết bị đeo, thiết bị phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số.

Doanh nghiep nuoc ngoai tim kiem co hoi hop tac trong linh vuc y te
 Các gian hàng tại Triển lãm K-Med Expo Vietnam 2023. Ảnh: HT.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm còn sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề thiết thực, cung cấp thông tin chi tiết về các xu hướng mới nhất và cơ cấu phân phối của ngành công nghiệp thiết bị y tế Hàn Quốc - Việt Nam.

"Sự kiện dự kiến thu hút hơn 2.000 khách hàng. Đây sẽ là nơi để các doanh nghiệp đến từ nước ngoài có thể tìm thấy được những khách hàng tiềm năng", đại diện ban tổ chức cho biết thêm.

Doanh nghiep nuoc ngoai tim kiem co hoi hop tac trong linh vuc y te-Hinh-2
 Triển lãm được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới cho các doanh nghiệp nước ngoài tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Ảnh HT.

Cũng theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ K-Med Expo Vietnam 2023, Demire - Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Laser tại Hàn Quốc sẽ hợp tác với Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đồng tổ chức Hội nghị Quốc tế Demire Việt Nam. Hội nghị có thể sẽ thu hút hơn 800 các bác sĩ và phòng khám y tế Việt Nam, góp phần lớn vào việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các đơn vị tham gia triển lãm.

Triển lãm K-Med Expo Vietnam 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 15-17/6.

Hữu Thông

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN