Đặt bánh burger và sandwich, cô nàng khóc ngất vì nhận về bánh mì... cắt lát

Mua đồ ăn online, cô nàng nhận về những thứ mình không thể tin vào mắt đó là chiếc bánh mì không cùng những thứ chẳng giống hình ảnh cửa hàng bán đồ quảng cáo.
Câu chuyện đặt mua hàng online và nhận cái kết đắng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong những mặt hàng như quần áo, thế nhưng mới đây nó đã lây lan sang cả đồ ăn.
Mới đây trên MXH, cô nàng có nickname tên Mai Nguyen đã đăng tải bài viết kèm theo hình ảnh về vụ mua đồ ăn online lúc nửa đêm trong một nhóm mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.
Theo đó, nữ chính đã đặt 1 chiếc bánh Cheese burger, 1 Beef sandwich và 1 khoai tây chiên với hóa đơn tổng cộng hết 242.000 nghìn đồng tại nhà hàng G. (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).
Dat banh burger va sandwich, co nang khoc ngat vi nhan ve banh mi... cat lat
 
Tuy nhiên, khi nhận đồ ăn mà mình đã đặt, cô nàng không khỏi ngạc nhiên vì những món được giao đến hoàn toàn khác xa với tưởng tượng. Chiếc bánh sandwich mà cô nàng đặt lại là bốn miếng bánh mì rời rạc, không có bất cứ rau hay thịt nào bên trong. Còn phần burger thì chỉ là miếng thịt bò đã nguội.
Nhận về đồ ăn lộn xộn, không đầy đủ nguyên liệu như hình ảnh quảng cáo, Mai không khỏi bức xúc vì trở thành nạn nhân của việc "treo đầu dê bán thịt chó" của cửa hàng bánh trên.
Sau vài giờ đăng tải, bài viết tố cáo việc mua đồ ăn qua mạng phiên bản lỗi đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thông cảm với nỗi bức xúc của cô nàng và chỉ trích kịch liệt việc buôn bán "không có tâm" của cửa hàng trên.
Dat banh burger va sandwich, co nang khoc ngat vi nhan ve banh mi... cat lat-Hinh-2
 
Đây không phải lần đầu tiên mà dân mạng tranh cãi việc đăng hàng qua mạng và nhận về sản phẩm theo hình thức mua hàng online không đúng như yêu cầu. Nhiều lời cảnh báo về việc đặt đồ online mang lại nhiều rủi ro khiến khách hàng không hài lòng vì sản phẩm nhận được có thể khác xa tưởng tượng.
Sau những trường hợp như vậy, dân mạng cũng hi vọng các cửa hàng nên cải thiện chất lượng dịch vụ và làm ăn "có tâm" hơn để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc, ảnh hưởng đến mối quan hệ với khách hàng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN