Đàn ông muốn cải thiện 'chuyện ấy' nên ăn gừng buổi sáng

Nếu đàn ông hay ăn gừng buổi sáng thì sức đề kháng của cơ thể được nâng cao, ngoài ra 'chuyện ấy' cũng cải thiện ngoạn mục.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang
    Gừng là gia vị quen thuộc, được tận dụng để khử mùi tanh, tăng hấp dẫn cho món ăn. Ngoài công dụng trong việc nấu bếp, gừng còn có tác dụng nhất định với sức khỏe. (Ảnh minh họa)
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-2
    Theo Trung y, gừng có vị cay, tính ấm, đi vào phổi, tỳ vị có tác dụng tiêu đờm, giải độc… Gừng kết hợp với đường nâu có tác dụng thanh nhiệt, bài lạnh và độ ẩm trong người.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-3
    Tuy nhiên, tác dụng của gừng với sức khỏe còn phụ thuộc vào thời điểm sử dụng. Người Trung Quốc có câu: “Sáng ăn gừng, tối ăn củ cải” ngụ ý khuyên nên ăn gừng vào buổi sáng để có lợi cho cơ thể. Theo trang Sohu, nam giới kiên trì ăn gừng buổi sáng sẽ nhận được lợi ích sức khỏe đặc biệt dưới đây:
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-4
    Tăng cường lưu thông máu: Gừng có vị cay, tính ấm, thích hợp dùng vào buổi sáng. Lúc này, khí trong dạ dày còn nhiều. Ăn gừng sẽ giúp dương khí bốc lên, thải độc ra ngoài, tốt cho dạ dày, có tác dụng kiện tỳ.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-5
    Đồng thời, gừng có khả năng cải thiện tốc độ lưu thông máu, kích thích chuyển hóa axit trong dạ dày, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, rất tốt để khởi đầu ngày mới.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-6
    Ngăn ngừa cảm lạnh: Mùa đông, nhiệt độ ngoài trời rất thấp. Đặc biệt, buổi sáng đang nằm trong chăn ấm, thay đổi nhiệt độ đột ngột rất dễ gây cảm lạnh. Dù không phải là bệnh hiểm nhưng cơ thể bất ổn khiến bạn khó chịu, không tập trung tối đa vào công việc.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-7
    Để ngăn ngừa tình trạng này, nam giới nên ăn vài lát gừng vào buổi sáng. Các thành phần trong gừng khi đi vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, xua khí lạnh, giúp cơ thể cảm thấy ấm hơn.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-8
    Bảo vệ tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới. Một khi có bệnh ở tuyến tiền liệt, cơ thể và tinh thần nam giới rất dễ bị tổn thương. Do vậy, bảo vệ sức khỏe tuyến tiền liệt có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
  • Dan ong muon cai thien 'chuyen ay' nen an gung buoi sang-Hinh-9
    Theo chuyên gia sức khỏe, nam giới nên kiên trì dậy sớm mỗi ngày, ăn một lát gừng. Các chất trong gừng sẽ phát huy khả năng điều chỉnh chức năng tuyến tiền liệt, ngăn ngừa một số bệnh ở bộ phận này. Khi chức năng tuyến tiền liệt đảm bảo, “chuyện ấy” với nam giới cũng thuận lợi hơn, góp phần giữ “nhiệt” hôn nhân.
  • Mời độc giả xem thêm video: Hạt mắc ca hút khách vì công dụng tốt cho sức khỏe. Nguồn video: THĐT
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN