Đâm chủ nhà tử vong vì không trả được tiền thuê trọ

Khi bị đuổi ra khỏi nhà vì không trả nổi số tiền thuê trọ chỉ hơn 900.000 đồng, thanh niên này ôm hận, dùng dao đâm chủ nhà, khiến ông bị thương nặng rồi tử vong.
Một thanh niên 17 tuổi ở huyện Tiêu Giang, thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã sát hại chủ nhà của mình vì không thể trả nổi tiền thuê nhà. Sự việc này được xác nhận bởi cảnh sát địa phương và đang được điều tra kỹ hơn.
Thanh nien dam chu nha tu vong vi khong tra duoc tien thue tro
Căn nhà nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.
Theo báo cáo của các trang tin Trung Quốc, con trai của nạn nhân cho biết chàng trai 17 tuổi đến từ nơi khác, cách đây không lâu đến Tiêu Giang làm việc. Trước đây, vì thương cho hoàn cảnh của thanh niên này, nạn nhân đã mở lòng từ bi, giảm giá thuê nhà, thậm chí cho cậu vay tiền trong tình huống khẩn cấp.
Thế nhưng, thanh niên này không chỉ lười biếng, không chịu đi làm mà còn có thái độ không tốt. Khi bị nạn nhân đuổi ra khỏi nhà vì không trả nổi số tiền thuê nhà chỉ 280 nhân dân tệ (khoảng hơn 900.000 đồng), cậu ta ôm hận, cuối cùng dùng dao đâm tới tấp chủ nhà, khiến ông bị thương nặng rồi tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã tự ra đầu thú.
Sự việc này đã được xác nhận bởi Cục Cảnh sát Tiêu Giang, họ cho biết sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong, nhưng vì vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nên không thể tiết lộ chi tiết.
Người thân của chủ nhà trọ xấu số không đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào, số điện thoại cho thuê nhà trước đây cũng đang tắt.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đi cướp tiệm vàng, đôi nam nữ gặp ngay chủ nhà là cao thủ võ lâm

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN