Chiêm ngưỡng “Paris của Đông Nam Á” đẹp hút hồn

Khung cảnh ở các công trình tại đất nước "Triệu Voi" mà nhiều người vui tính còn ví như "Paris của Đông Nam Á".
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon
    Mới đây trên MXH, bộ ảnh của nhóm bạn du lịch tại Lào đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Điều đặc biệt đó là khung cảnh ở các công trình tại đất nước "Triệu Voi" mà nhiều người vui tính còn ví như "Paris của Đông Nam Á".
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-2
    Trong mắt nhiều người, Lào là đất nước còn khá nghèo và hoang sơ nằm cạnh Việt Nam. Tuy nhiên, phải đặt chân tới đây, mới cảm nhận được quốc gia này sở hữu tiềm năng du lịch lớn đến thế nào, đặc biệt là du lịch tâm linh.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-3
    Album ảnh của hành trình du lịch Lào của nhóm bạn thân trên được diễn ra trong 5 ngày, 4 đêm. Người đăng tải những bức ảnh này là cô bạn Nguyễn Cẩm Nhung (26 tuổi) đến từ Hà Nội.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-4
    Sau khi chia sẻ những bức ảnh du lịch Lào trên trang Facebook cá nhân của mình, Cẩm Nhung đã đăng kèm dòng trạng thái với lời cảm thán rằng: "du lịch đổi gió sang Lào cùng hội bạn thân đúng là ý tưởng đáng để thử!
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-5
    Thậm chí, nhiều người sau khi xem ảnh du lịch Lào của Cẩm Nhung còn khẳng định, check-in ở đây đẹp chẳng kém gì ở Thái Lan hay Campuchia, đúng là Paris của Đông Nam Á.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-6
    Xuất phát từ Hà Nội, nhóm bạn của Cẩm Nhung đã tới 3 điểm tại đất nước Lào gồm Vientine, Vangvieng và Luang Prabang.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-7
    Trong đó, Luang Prabang là nơi mà mọi thành viên trong team đều thích. Bởi vì mọi ngóc ngách ở đây đều tràn ngập sự bình yên và dễ thương đến lạ. Cả nhóm di chuyển giữa các địa điểm khá dễ dàng bằng phương tiện chính là xe buýt.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-8
    Cẩm Nhung chia sẻ: "Cứ hoàng hôn xuống là chúng mình rủ nhau ra dọc bở sông, chụp choẹt chán rồi lại ghé quán xá ngồi lêu hêu tới đêm. Ở Luang Prabang sống chậm một chút, lười biếng một xíu cũng không sao hết. Lang thang ở đây có cảm giác như đang ở Hội An của Việt Nam vậy đó".
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-9
    Đến Luang Prabang, nhóm bạn của Cẩm Nhung được trải nghiệm văn hoá ẩm thực đường phố ngay tại các khu chợ tự phát hay trong những sạp hàng đầy màu sắc ở chợ đêm.
  • Chiem nguong “Paris cua Dong Nam A” dep hut hon-Hinh-10
    Bên cạnh đó, Luang Prabang còn nổi tiếng với những ngôi chùa đẹp với lối kiến trúc độc đáo cùng rất nhiều dãy nhà cổ.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN