Bố nhờ con trai 10 tuổi làm chuyện không ai ngờ

Do quá say rượu, người bố nhờ con trai 10 tuổi lái xe đưa mình về. Rất nhanh, sự việc bị phát hiện, người bố bị bắt vì say rượu lái xe, lạm dụng trẻ em và gây nguy hiểm.
Một ông bố 49 tuổi ở Arizona, Mỹ, do quá say rượu nên nhờ cậu con trai 10 tuổi lái xe thay mình. Sau đó, người cha bị cảnh sát bắt giữ với tội danh lái xe trong tình trạng say rượu nghiêm trọng, lạm dụng trẻ em và gây nguy hiểm cho sự an toàn của người khác.
Say ruou, bo nho con trai 10 tuoi lam chuyen khong ai ngo
 Say rượu, bố nhờ con trai 10 tuổi làm chuyện không ai ngờ. 
Theo thông tin từ Sở An toàn Công cộng Arizona, vào ngày xảy ra sự việc, cảnh sát địa phương nhận được trình báo của người dân về việc phát hiện một đứa trẻ tình nghi lái chiếc xe bán tải màu đỏ trên đường cao tốc.
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát nhanh chóng tới đoạn đường xảy ra vụ việc và tìm thấy chiếc xe bán tải màu đỏ đang di chuyển với tốc độ bình thường.
Khi cảnh sát ra tín hiệu chuẩn bị dừng xe thì chiếc xe này phớt lờ chỉ dẫn của cảnh sát và tăng tốc bỏ chạy. Cảnh sát đuổi theo và dừng xe ở làn đường khẩn cấp. Sau đó, họ choáng váng khi phát hiện, quả thật bé 10 tuổi đang điều khiển chiếc xe, trong khi người cha 49 tuổi của cậu, Alvaro Ovando Alvarez, đã uống rượu say xỉn, nằm trên ghế lái phụ, tay vẫn giữ chặt chai rượu.
Ngay lập tức, cảnh sát bắt giữ Alvaro Ovando Alvarez với tội danh lái xe khi say rượu cấp độ nghiêm trọng, lạm dụng trẻ em, gây nguy hiểm cho sự an toàn của người khác và cho phép trẻ vị thành niên lái xe trái phép.
Hiện, Alvaro Ovando Alvarez đang bị giam tại nhà tù lớn thứ tư ở Phoenix, chưa rõ án phạt cuối cùng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Say rượu tự đốt nhà mình khiến bạn nhậu tử vong

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN