Bị bố mẹ ngược đãi dã man, 2 con gái ăn mảnh vụn nệm

Khi được phát hiện, 2 bé gái đều trong tình trạng không mặc quần áo, thân thể bầm tím, sưng tấy, cả căn phòng đầy nước tiểu và phân.   
Cách đây không lâu, cảnh sát thành phố New York, Mỹ, tìm thấy hai bé gái bị cha mẹ ruột bạo hành trong một căn hộ. Khi được phát hiện, hai bé gái đều trong tình trạng không mặc quần áo, thân thể bầm tím, sưng tấy, cả căn phòng đầy nước tiểu và phân.
Vì quá đói, hai bé thậm chí còn phải ăn cả những mảnh vụn nệm. Cảnh sát cho biết tay nắm cửa phòng ngủ và tay nắm cửa tủ quần áo đều được buộc bằng dây thừng, họ đã phải đạp cửa vì tình trạng quá nguy kịch.
Báo cáo của cảnh sát chỉ ra rằng cha mẹ của hai bé gái bị ngược đãi là Mark Russell, 45 tuổi và Stephanie Grabowski, 40 tuổi. Cả hai hiện bị buộc tội bắt cóc, giam cầm sai trái, gây nguy hiểm cho trẻ em và trộm cắp. Đồng thời, cảnh sát cũng phát hiện căn hộ của hai vợ chồng đang ở là một nơi ở bất hợp pháp.
Bi bo me nguoc dai da man, 2 con gai an manh vun nem
Ảnh minh hoạ.
Sau khi cảnh sát bắt giữ cặp đôi này, họ phát hiện ra rằng Stephanie đã bỏ trốn khỏi Cơ quan Quản lý Dịch vụ Trẻ em vào tháng 11 năm ngoái và đã bị Tòa án Gia đình phát lệnh bắt giữ.
Về phần hai bé gái, ngay sau khi được phát hiện, hai bé đã được đưa đến Trung tâm Quyền trẻ em, tiếp đó là trung tâm y tế để theo dõi và điều trị. Cảnh sát cũng đã ban hành lệnh bảo vệ các em. Theo các bác sĩ tại trung tâm y tế, các bé bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng, nổi mẩn ngứa khắp người, nhiều bệnh, thậm chí đi, đứng, nói khó khăn.
Ngày 26/6 vừa qua, phiên toà xét xử Mark Russell và Stephanie Grabowski đã diễn ra. Cặp đôi sẽ tiếp tục hầu tòa lần nữa vào ngày 13/9.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung nữ bảo mẫu bị tố bạo hành bé trai 1 tháng tuổi

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN