Ám ảnh trước loạt món đồ thảm họa

Sức sáng tạo mạnh mẽ khiến nhiều thiết kế được ra mắt. Bên cạnh item được chào đón, nhiều món đồ “thảm họa”, khiến bạn gặp một lần không muốn nhìn lại lần hai.
Am anh truoc loat mon do tham hoa
Chất liệu denim mang tới vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn và vô cùng thời thượng. Tuy nhiên, xu hướng thiết kế trang phục denim “lắp ghép” từ quần jean lại gây phản ứng mạnh. Người ta xem nó như món đồ “thảm họa” hơn là thiết kế đáp ứng nhu cầu mặc.

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-2
Tương tự trang phục “lắp ghép”, quần jean ngược cũng nhanh chóng bị lãng quên sau khi ra mắt. Sự sáng tạo không giúp người mặc trở nên phong cách. Ngược lại, nó khiến vẻ ngoài thiếu chỉn chu. 

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-3
Kể từ khi ra mắt, legging luôn được đánh giá cao nhờ khả năng tôn dáng, dễ phối đồ và thoải mái vận động. Tuy nhiên, mẫu legging họa tiết lông chân như hình thực sự gây ám ảnh. Nó thách thức ngay cả những người mạnh dạn đón nhận xu hướng thời trang mới. 

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-4
 Quần áo hiệu ứng bùn cũng là một trong những thiết kế thảm họa. Mẫu trang phục không giúp người mặc trở nên thời thượng. Trái lại, nó khiến vẻ ngoài trở nên thiếu chỉn chu.

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-5
Quần tất thêu ra đời với mong muốn mang lại vẻ ngoài bắt mắt. Tuy nhiên, người dùng đánh giá chúng không giúp thăng hạng phong cách mà còn gây bất tiện, ảnh hưởng quá trình vận động. 

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-6
Khăn áo ngực là một trong những thiết kế gặp một lần không muốn nhìn lại lần hai. Ngoài vẻ lạ mắt, chúng không được đánh cao về khả năng ứng dụng lẫn giá trị thẩm mỹ. 

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-7
 Mẫu quần tụt giúp người mặc phô diễn vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, có những thiết kế quá đà khiến vẻ ngoài người mặc trở nên thô tục. Thậm chí, một số nơi ban hành quy định để đảm bảo xu hướng này không xuất hiện.

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-8
 Đồ bộ nữ rất được người yêu thời trang đón nhận. Trong khi đó, đồ bộ nam lại không được đánh giá cao, nhanh chóng bị quên lãng.

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-9
Áo ngực, bralette bên ngoài bị đánh giá sexy quá đà. Nó không giúp người mặc trở nên gợi cảm. Ngược lại, thiết kế khiến nhiều mỹ nhân gặp sự cố trang phục không đáng có. 

Am anh truoc loat mon do tham hoa-Hinh-10
 Túi đeo ngang rất tiện dụng. Tuy nhiên, mẫu túi mô phỏng chiếc bụng phệ lại khiến người nhìn “nín thở”. Giá trị thẩm mỹ không cao khiến chúng ngày càng bị “lạnh nhạt”.  

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. (Nguồn video: VTV24)

Định Tâm (Theo BS, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN