3 dấu hiệu trên mặt cho thấy phổi tích nhiều độc tố

Nếu trên mặt có 3 dấu hiệu này, có thể phổi đã bị tổn thương, không đào thải được các chất độc kịp thời, đang tích quá nhiều chất độc, cần thanh lọc phổi và giải độc sớm.
Là cơ quan hô hấp lớn nhất trong cơ thể chúng ta, phổi đặc biệt dễ bị virus, vi khuẩn xâm nhập. Vậy làm thế nào để chúng ta phát hiện kịp thời sự tích tụ chất độc trong phổi để sớm có biện pháp điều trị, bổ dưỡng?
Theo các chuyên gia, sức khỏe của phổi có thể được tiết lộ thông qua biểu hiện trên mặt, cụ thể, nếu trên mặt có 3 dấu hiệu sau, có thể phổi đã bị tổn thương, không đào thải được các chất độc kịp thời, đang tích quá nhiều chất độc, cần thanh lọc phổi và giải độc sớm.
3 dau hieu tren mat cho thay phoi tich nhieu doc to
 Ảnh minh họa.
1. Mũi thâm đen: Là cơ quan hô hấp, phổi chủ yếu vận chuyển dưỡng khí từ bên ngoài vào mạch máu thông qua lỗ mũi, để bài tiết khí thải từ phổi ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, một khi phổi bị tổn thương, đường hô hấp sẽ bị thay đổi khiến các chất độc trong cơ thể không kịp đào thải ra ngoài dẫn đến mũi có màu thâm đen.
2. Môi tím tái: Khi cơ thể khỏe mạnh, môi phải hồng hào, ngược lại, một khi phổi tích tụ quá nhiều độc tố, môi sẽ chuyển sang màu đen hoặc tím. Bởi vì oxy cần được đưa đến các mô khác nhau thông qua phổi, nên một khi chất độc phổi cản trở quá trình vận chuyển oxy, sắc tố trong mao mạch của môi sẽ tích tụ quá nhiều và xuất hiện vết tím, đen.
3. Da xỉn màu: Khi da của chúng ta ẩm và sáng bóng, điều đó có nghĩa là độc tố trong cơ thể tương đối ít. Song, một khi da trở nên xỉn màu, có nghĩa là máu lưu thông trong cơ thể chúng ta không thông suốt, phổi tích tụ độc tố quá mức, do đó lắng đọng trên bề mặt da.
Khi trong phổi có nhiều chất độc, hãy uống 2 loại này nước thường xuyên:
Nước mật ong: Nước mật ong không chỉ có tác dụng thanh nhiệt giải độc mà còn có tác dụng bổ âm dưỡng phổi, mỗi sáng sau khi thức dậy uống một ly nước mật ong có thể thúc đẩy các cơ quan trong cơ thể chúng ta hoạt động tốt hơn, ngoài ra còn có thể thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong phổi.
Nước hoa hòe: Đối với những người có bệnh về phổi, mùa đông thường hay bị cảm, ho, nếu có thể uống nước hoa hòe sẽ giúp loại bỏ cặn bã trong phổi.
>>> Mời độc giả xem thêm video: 70% bệnh nhân ung thư gan được phát hiện muộn (Nguồn video: THĐT)

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN